menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thạch Thảo

Khách hàng than phiền, dọa "tẩy chay" vì app mới VCB Digibank của Vietcombank

Phản ứng "ngược" của khách hàng sau khi bị ép chuyển sang App VCB Digibank

Sau khi bị "ép" chuyển sang App VCB Digibank mới của Vietcombank nhiều khách hàng đã gặp không ít phiền phức vì không biết làm thế nào đăng nhập để giao dịch chuyển tiền. Nhiều người tỏ ra vô cùng khó chịu, cảm thấy phiền toái và bức xúc với cách thay đổi này của Vietcombank. Thậm chí có những khách hàng còn dọa "tẩy chay" Vietcombank.

Mới đây, Vietcombank đã chính thức thay đổi app Mobile Banking cũ sang giao diện mới VCB Digibank trên tất cả các tài khoản. Đây là nền tảng hợp nhất giữa Internet Banking và Mobile Banking. Nền tảng ngân hàng số VCB Digibank này được Vietcombank thay đổi với mục đích nhằm nâng cấp trải nghiệm liền mạch, thống nhất cho khách hàng trên các phương tiện điện tử như máy tính (PC/Laptop) và thiết bị di động (điện thoại/tablet).

Tuy nhiên, sau khi Vietcombank tiến hành thay đổi đồng loạt bắt buộc khách hàng sang app VCB Digibank mới, thì rất nhiều khách hàng đã gặp không ít phiền phức vì không biết làm thế nào đăng nhập để giao dịch chuyển tiền cũng như không thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn. Nhiều người tỏ ra vô cùng khó chịu, cảm thấy phiền toái và bức xúc với cách thay đổi này của Vietcombank. Thậm chí có những khách hàng muốn "tẩy chay" Vietcombank chuyển sang dùng các ngân hàng khác chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Chị P.H trú tại quận Thanh Xuân cho biết, “Hôm qua mình có việc cần chuyển tiền gấp. Mở app Vietcombank ra thì thấy một cái giao diện mới tinh và yêu cầu đăng nhập tài khoản. Loay hoay mãi ghi hết những gì mình có thể nhớ được ra mà không tài nào đăng nhập được, app báo không đúng và cần liên hệ với quầy giao dịch… Làm mình phải lỡ hẹn với khách của mình vì không chuyển được tiền đúng hẹn".

Sau đó mình có đem vấn đề mình gặp phải nhờ mọi người giúp đỡ thì nhận được rất nhiều sự hướng dẫn của mọi người. Và khi đó mình mới biết được từ 2-3 hôm trước đã rất nhiều người cũng gặp phải tình trạng tương tự như mình mà không thể liên hệ với bên chăm sóc khách hàng của Vietcombank để hỗ trợ được”.

Chị Thanh Bình, sống tại Hà Tĩnh cũng cho biết: “Mình làm kinh doanh một ngày mình cần phải giao dịch chuyển tiền cho đối tác rất nhiều, 2-3 hôm nay rồi mình cũng không thể nào đăng nhập được vào app của Vietcombank để giao dịch được. Trong khi ngày nào mình cũng cần phải giao dịch rất nhiều vì chủ hàng họ yêu cầu mình chuyển tiền ngay. Mấy ngày vừa rồi ngày nào mình cũng phải ra tận cây ATM để giao dịch trực tiếp. Mệt hết sức luôn”.

Một Facebooker có tên Nguyen Hoai Nam cũng thể hiện sự bức xúc của mình vì sự thay đổi này của Vietcombank. Anh cho biết, “Bó tay 2 ngày nay, chả làm được gì với cái 4.0 ấy. Gọi tổng đài 24/24 của Vietcombank thì không tài nào gặp được tư vấn viên để hỏi xem “lối nào” đi vào”.

Facebook có tên Nguyen Dat cũng đồng quan điểm với vấn đề mà mọi người đang gặp phải. Anh cho biết “mình mở điện thoại vào app Vietcombank. Ngồi đăng nhập, đăng ký từ tối đến giờ mà không được. Toàn báo không đúng mật khẩu, chưa đồng ý các điều khoản của Vietcombank, liên hệ tại điểm giao dịch hoặc tổng đài. Điên hết cả người!”.

Không chỉ bức xúc về việc Vietcombank thay đổi giao diện và đăng nhập trên app mà nhiều khách hàng thấy không hài lòng với tổng đài hỗ trợ khách hàng của ngân hàng này. Một bạn có tên Bùi Kim Hoàng cho biết “Tổng đài hỗ trợ khách hàng gọi mấy lần nhưng chả khi nào kết nỗi được mà vẫn mất phí 1 nghìn/1 phút. Mỗi lần gọi chờ đợi tương đương 5 phút/5 nghìn nhưng cuối cùng thì “xin lỗi quý khách các đường dây đang bận vui lòng gọi lại sau”.

Facebook có tên Nguyễn Minh Tường cũng gặp trình trạng tương tự, “mình bị từ chiều thứ Sáu đến giờ. Gọi lên tổng đài hơn chục cuộc mà cứ “tất cả giao dịch viên đều bận”, nên đến giờ vẫn chưa đóng được tiền điện!”.

Do bị phiền phức khi đăng nhập app cũng như không liên được với tổng đài hỗ trợ, lần thay đổi này của Vietcombak đã làm cho nhiều khách hàng có ý định tẩy chay ngân hàng này. Facebook có tên Tran Huu Tho cho biết “anh cũng đang điên tiết với vụ này, đăng nhập hoài không được, bắt khai đủ thứ mà không được. Bực mình chuyển sang dùng ngân hàng khác cho nhanh….”

Lần thay đổi mới này của Vietcombank có vẻ như đã làm cho khách hàng có phản ứng ngược lại với những mong muốn ban đầu mà ngân hàng này đưa ra.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả