Khách chờ 2 tiếng không thấy hành lý, hóa ra bị cơ trưởng 'cắt' toàn bộ
Cơ trưởng tự ý bỏ lại toàn bộ hành lý ký gửi khiến hành khách phẫn nộ
Theo nhật báo Blick, các hành khách trên chuyến bay đã chờ hơn 2 giờ trên băng chuyền hành lý. Sau đó, người phát ngôn của hãng hàng không Swiss Airlines Kavin Ampalam mới xác nhận rằng chiếc máy đã cất cánh nhưng không chở theo hành lý.
Người đại diện hãng bay Thụy Sĩ phát biểu: “Sự cố thiếu nhân viên mặt đất khiến chuyến bay phải trì hoãn hơn một giờ. Khi tình hình vẫn không thay đổi, chúng tôi quyết định bay đến Bilbao mà không mang theo hành lý".
"Quyết định này được đưa ra bởi máy bay của Swiss Airlines cần phải đón khách ở Bilbao và đáp máy bay trở lại Zurich trước khi sân bay đóng cửa trong đêm", Kavin Ampalam giải thích.
Trong khi đó, các hành khách kể lại cơ trưởng đã xin lỗi vì việc cất cánh bị trì hoãn ở Zurich, nhưng hoàn toàn không đề cập đến quyết định bỏ lại hành lý.
Một hành khách có tên Carsten Redlich phẫn nộ: “Kỳ nghỉ của chúng tôi đã bị hủy hoại".
Hiện tại, hãng bay Swiss Airlines đã lên tiếng xin lỗi với các hành khách và hứa hẹn sẽ cải thiện vấn đề sớm nhất có thể.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận