menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Thế Kiên

Kẹt từ ngoài vào trong, Tân Sơn Nhất vẫn lọt top 10 sân bay tốt nhất thế giới

Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vừa lọt vào top 10 sân bay có năng lực phục vụ 20 – 25 triệu khách/năm tốt nhất trên thế giới theo bình chọn của tổ chức Skytrax ( trụ sở tại Anh).

Bất chấp ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid – 19, năm 2020 sân bay Tân Sơn Nhất vẫn phục vụ hơn 22 triệu lượt hành khách, trong đó có 2,8 triệu khách quốc tế và 19,2 triệu khách nội địa.

Để năng cao chất lượng phục vụ du khách, những năm gần đây sân bay Tân Sơn Nhất đã liên tục đầu tư, nâng cấp, cải tạo nhiều hạng mục của nhà ga, nâng cao chất lượng dịch vụ như mở rộng nhà ga quốc nội, lắp đặt thêm các máy soi chiếu, điều chỉnh phân làn, hướng lưu thông ôtô và cải tiến về chất lượng dịch vụ. Nhiều dự án cầu, đường các cữa ngõ ra vào sân bay Tân Sơn Nhất cũng đã và đang được đầu tư xây dựng để giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông.

Kẹt từ ngoài vào trong, Tân Sơn Nhất vẫn lọt top 10 sân bay tốt nhất thế giới

Du khách đông nghẹt chờ làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất (Ảnh: NLĐ)

Mặc dù có cải thiện rất nhiều nhưng không thể phủ nhận hiện nay tình trạng quá tải của sân bay Tân Sơn Nhất vào các giờ cao điểm thường xuyên xảy ra. Hình ảnh những dòng xe nối đuôi nhau, nhích từng chút một khi ra vào sân bay thường thấy. Nhiều du khách phải xác vali chạy bộ do lo sợ bị trễ chuyến.

Phía bên trong sân bay có những thời điểm lượng khách quá đông khiến quá trình làm thủ tục quá tải. Khách phải chen lấn chờ đợi hàng tiếng đồng hồ. Tình trạng các chuyến bay trễ chuyến thường xảy ra khiến khách mệt mỏi. Thậm chí, sân bay không chỉ "kẹt" dưới đất mà trên trời cũng "kẹt" khi có những chuyến bay phải bay lòng vòng do không có chỗ đáp.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại