menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thanh Cường

Kết luận bất ngờ vụ bé gái 3 tuổi nghi bị xâm hại tình dục ở trường học

Công an tỉnh Thái Bình cho biết, sau khi xác minh, giám định pháp y vụ bé gái 3 tuổi nghi bị xâm hại, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiến Xương kết luận không có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Liên quan đến vụ việc bé gái 3 tuổi học tại trường Mầm non xã Vũ Quý (huyện Kiến Xương, Thái Bình) được người thân phát hiện có chảy máu vùng kín, nghi bị xâm hại tình dục, cơ quan công an đã thông tin chính thức kết luận vụ việc.

Theo đó, Công an huyện Kiến Xương cho biết khi nhận được tin báo của gia đình ông Đ. bà M. về việc con gái nghi bị xâm hại tình dục, Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện khẩn trương xác minh, giám định pháp y.

Bằng biện pháp nghiêp vụ điều tra, cơ quan chức năng kết luận, kết quả giám định pháp y cho thấy không có dấu hiệu cháu D. bị xâm hại tình dục.

Cũng theo đại diện trường Mầm non Vũ Quý, hiện tại trường chưa nhận được kết luận từ phía cơ quan công an, nhưng chiều ngày 16/1, bố cháu D. đã thông tin qua điện thoại, bằng văn bản với Ban giám hiệu. Bố cháu D. cho biết, con gái không có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Hiệu trưởng trường Mầm non Vũ Quý cho hay, nhà trường đã báo cáo bằng băn bản lên Phòng giáo dục, Phòng LĐ,TB&XH Kiến Xương, UBND xã Vũ Quý và các phòng ban liên quan...

Trước đó, khi nhận được thông tin từ gia đình bé D. nghi bé bị xâm hại tình dục, Công an huyện Kiến Xương đã thu giữ và niêm phong camera quan sát an ninh tại trường mầm non xã Vũ Quý để phục vụ cho công tác điều tra vụ việc trên.

Lãnh đạo trường Mầm non Vũ Quý cho biết, chiều tối ngày 13/1, bà nhận được điện thoại của cô giáo Bùi Thị Giang (giáo viên lớp 3 tuổi A) báo cáo về việc phụ huynh bé D phản ánh, sau khi đón bé D. ở trường mầm non về nhà, khoảng 1 giờ sau, mẹ bé thay quần áo cho con thì phát hiện vùng kín của con bị chảy máu nên thông báo cho giáo viên chủ nhiệm là cô Bùi Thị Giang.

"Nhận được thông tin, tôi đã chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm cùng gia đình đưa bé đi bệnh viện thăm khám và trình báo sự việc cho chính quyền địa phương xã Vũ Quý. Sau khi thăm khám ban đầu, bác sỹ xác định vùng kín của bé D. bị tổn thương phía ngoài. Gia đình bé D. cũng đã có yêu cầu cơ quan chức năng đưa bé đi giám định...", bà Nga thông tin.

Nhà trường sau đó đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Kiến Xương. Tối 13/1, Ban giám hiệu trường Mầm non Vũ Quý cùng giáo viên chủ nhiệm lớp 3 tuổi A đã làm việc với đại diện gia đình bé D. và Công an huyện Kiến Xương tại Ban công an xã Vũ Quý.

"Nhà trường đã giao camera quan sát an ninh cho cơ quan công an. Qua camera không thấy bé D. có dấu hiệu bị xâm hại ở trường. Cả ngày hôm đó bé vẫn ăn, ngủ, chơi đùa cùng các bạn. Hôm đó gia đình đón bé muộn hơn mọi ngày. Bộ quần áo bé mặc từ sáng đến không thay đổi...", bà Đỗ Thị Nga - Hiệu trưởng nhà trường cho biết.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại