menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Kết hôn với triệu phú Dubai, 9X sống trong nhung lụa, tiết lộ loạt quy tắc làm dâu nhà giàu

9X này thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa bên chồng triệu phú Dubai, nhưng cô cũng tiết lộ rằng cô phải tuân theo những quy tắc nghiêm ngặt.

Không ít cô gái mộng mơ được gả cho một anh chồng giàu có để đời này không phải lo cơm ăn áo mặc, được sống trong nhung lụa. Tuy nhiên không cuộc hôn nhân nào là hoàn hảo, mỹ mãn 100%. Ẩn sau cuộc sống hạnh phúc, hào nhoáng mọi người thường khoe ra vẫn có những giọt nước mắt, những điều cả hai chưa hài lòng về nhau hay điều trói buộc nào đó.

Soudi Al Nadak (26 tuổi, đến từ Sussex, Anh) gặp chồng mình Jamal Al Nadak (32 tuổi, một doanh nhân giàu có) vào 7 năm trước khi cả hai đang học ở Dubai. Khi đó hai người học ở hai trường đại học khác nhau, nhưng vô tình quen nhau qua một bữa tiệc của những người bạn chung.

Kết hôn với triệu phú Dubai, 9X sống trong nhung lụa, tiết lộ loạt quy tắc làm dâu nhà giàu

Soudi Al Nadak thường xuyên chia sẻ cuộc sống của mình trên mạng xã hội.

Cô nói: “Chúng tôi có rất nhiều bạn chung và chúng tôi luôn gặp nhau tại các sự kiện, nên Jamal luôn mời tôi đi chơi và cuối cùng tôi đã cho anh ấy một cơ hội.

Trong buổi hẹn hò đầu tiên, anh ấy rất ân cần với tôi. Anh đón tôi bằng chiếc xe hơi sang trọng, đưa tôi đến nhà hàng tốt nhất ở Dubai. Sau buổi hẹn hò lần đó, anh ấy vẫn gọi điện cho tôi mọi lúc, và chúng tôi càng nói chuyện thì càng thân quen rồi yêu nhau. Vài tháng sau, chúng tôi cùng nhau lên kế hoạch cho những chuyến đi vòng quanh thế giới. Sau đó, chúng tôi quyết định kết hôn”.

Đám cưới của cặp đôi vô cùng hoành tráng, kéo dài 3 ngày 3 đêm. Soudi cho biết, tất cả sân khấu đều do cô thiết kế theo sở thích của cô. Đến nay, cặp đôi đã kết hôn được 3 năm và cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Kết hôn với triệu phú Dubai, 9X sống trong nhung lụa, tiết lộ loạt quy tắc làm dâu nhà giàu

Cô cho biết, cô và người chồng triệu phú đến với nhau bằng tình yêu chân thành.

Soudi hiện không đi làm mà chỉ ở nhà, những lúc rảnh rỗi cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình trên mạng xã hội. Bà nội trợ cho biết, sở dĩ cô thích chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình trên mạng xã hội vì điều đó khiến cô cảm thấy được kết nối với thế giới.

Bởi, làm dâu nhà giàu, cô phải tuân theo loạt quy tắc khắt khe. Chẳng hạn như cô không được kết bạn với bất kỳ người khác giới nào, cả hai không được giấu giếm bất kỳ mật khẩu nào và phải luôn bật định vị lên để đối phương biết bạn đang ở đâu. Nghe những điều này, có người cảm thấy cuộc sống như vậy thật ngột ngạt, tù túng, nhưng với Soudi đó là hạnh phúc.

“Jamal và tôi không giữ bí mật với nhau, chúng tôi chia sẻ cởi mở mọi chuyện với nhau và có mật khẩu của nhau. Cả hai luôn bật vị trí của mình bất cứ khi nào chúng tôi ở xa nhau để biết mình đang ở đâu. Chúng tôi cũng không có bạn khác giới”, 9X tiết lộ.

Kết hôn với triệu phú Dubai, 9X sống trong nhung lụa, tiết lộ loạt quy tắc làm dâu nhà giàu

Cả hai đã bên nhau được 7 năm, cưới được 3 năm và cuộc sống hiện tại vô cùng hạnh phúc.

Cuộc sống xa hoa khi làm vợ triệu phú Dubai của Soudi nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Có người tỏ ra ngưỡng mộ với cuộc sống của cô, nhưng có người lại cho cô là “kẻ đào mỏ”, đến với người chồng triệu phú Dubai chỉ vì tiền tài. Mỗi ngày, cô nhận được không ít những bình luận khiếm nhã như vậy.

Soudi cho biết, chồng đã khuyên cô đừng đọc những lời tiêu cực này mà hãy thành thật với chính mình. “Mọi người luôn cho rằng tôi là một kẻ đào mỏ, và Jamal chỉ là ham muốn thể xác của tôi. Nhưng không phải vậy, chúng tôi yêu nhau thật lòng nhưng anh ấy lại là triệu phú còn tôi thì thích mua sắm. Chúng tôi ở bên nhau, sống của cuộc sống của chúng tôi mà thôi”, 9X tâm sự.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại