menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phong Khương Pro

Kéo trụ neo chỉ số - Tạo lập sắp hết bài, điểm xoay của thị trường?

Thị trường tiếp tục giao dịch ảm đạm, tăng nhẹ 7đ tiến sát về gần vùng kháng cự 111x nhưng thanh khoản thấp. Đây là giai đoạn rất rủi ro nên ace cần lưu ý rất kỹ danh mục mình đang nắm giữ.

Kéo trụ neo chỉ số - Tạo lập sắp hết bài, điểm xoay của thị trường?

✅ Thanh khoản tiếp tục thấp hơn so với phiên giao dịch hôm qua và sự tin cậy là không lớn. Kéo tập trung trụ và nhóm dầu khí với thông tin chưa xác thực. Còn lại các nhóm ngành mức độ biến động giá không nhiều, trung bình 1%

Kéo trụ neo chỉ số - Tạo lập sắp hết bài, điểm xoay của thị trường?

✅ Nhiều cổ phiếu muốn vượt đỉnh nhưng thanh khoản không ủng hộ điều này, TT chắc chắn sẽ cần phải đánh xuống để hút cầu nhiều hơn. Dòng tiền đang rất yếu và không có đủ sự kì vọng. Các CP CK BĐS biên mỏng sẽ sớm lật mặt thôi, cuối tuần này sẽ là điểm qtrong ta cần theo dõi.

✅ Bản chất TT hồi vì cung không bung ra chứ không phải cầu khỏe. Cầu chỉ khỏe ở 1 số nhóm nhất định có hút tiền, phần còn lại là tâm lý. Cho nên nếu chọn sai rất dễ mất kiên nhẫn đoạn này, và còn mất tiền nữa. Đó là lí do vì sao AD bảo ace trading thì chỉ tối đa 30-50% nav thôi, còn ai k lướt thì ngồi im đợi điểm đẹp nhất.

✅ Diễn biến trong phiên thì đa phần là cố kéo, vol cả ngày kể cả lúc xanh hay lúc rũ thì đều rất thấp, cầu không mặn mà ở giá 107x-108x thì việc kéo lên 1k1 cũng khó có vol. Nhưng các dòng chưa kéo như P, điện,… thì lại được kéo lên => Giữ trụ neo điểm cho đúng kĩ thuật.

Kéo trụ neo chỉ số - Tạo lập sắp hết bài, điểm xoay của thị trường?

👉 Khi mà lên biên trên 110x-1110+- đúng như trạng thái kĩ thuật rồi thì khả năng cao kịch bản 2 như ban sáng đưa ra cho ace sẽ xảy ra, chỉ số rũ trước mắt là về 104x-106x để hút thêm cầu vào.

Hành động hiện tại của MR.P STOCK:

- Hướng bán: Ace đưa tk về mốc an toàn, từ 30-50% nav để trading tối đa. Hàng sẵn thì sẽ ưu tiên trading T0, nđt không chuyên nghiệp ngồi ngoài cho an toàn.
- Hướng mua: Canh các vùng hỗ trợ dưới, 104x-106x sẽ là hỗ trợ tiềm năng gần nhất, xa hơn sẽ là 1k. Khả năng về dưới 106x sẽ có phản ứng rồi. Để ý chọn các dòng mang tính TT cao xung lực tăng sẽ mạnh mẽ hơn.

👉 CUỐI NĂM TT SẼ RẤT KHỐC LIỆT, ĐỂ GIAO DỊCH ĐƯỢC SẼ CẦN GÓC NHÌN KĨ CÀNG VÀ LỰA CHỌN CỔ CẦN RẤT CẨN TRỌNG, ACE MUỐN GỠ RỐI DANH MỤC CHO CUỐI NĂM LIÊN HỆ MÌNH NHÉ 👇👇

——————————————

Hỗ trợ mở tài khoản VPS và tư vấn đầu tư, quản trị rủi ro danh mục

☎️Liên hệ tư vấn – PHONG KHƯƠNG – MR.P STOCK – ACE LIÊN HỆ MÌNH NHÉ

R.o.o.m thảo luận public dưới phần bình luận hoặc ace click info mình

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phong Khương Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

67 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại