menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Kênh chứng khoán - Đầu tư hay sới bạc?

Ai cũng hay nói, chơi bạc mà có kiến thức thì cũng là đầu tư. Thế nhưng, nhiều người bước chân vào thị trường chứng khoán lại rất thiếu kiến thức cần thiết, thậm chí là những kiến thức nền tảng.

Chính vì ngộ nhận ban đầu khiến đa số người đều nghĩ chứng khoán như trò cờ bạc, hên xui, thấy người ta lời thì mình cũng thử, có thì ăn, không thì thôi, thay vì xem nó như một kênh kinh doanh để kiếm tiền thật sự, thì nhiều người xem nhẹ và không đặt nặng việc có thể sinh lời bền vững hay không, họ để dành được một số tiền nhàn rỗi, rồi không biết làm gì nên thử, coi như bỏ vô đây cho biết nó như thế nào.

Thử trả lời những câu hỏi sau nhé:

1. Bạn có từng xác định mình sẽ làm gì để đầu tư hiệu quả không?

2. Bạn có từng nghĩ tới những rủi ro khi đầu tư chứng khoán và có biện pháp phòng ngừa không? Hay bạn thấy rủi ro nhưng rồi tự nhủ "phải liều thôi, không liều sao có tiền?" - nghe quen không?

3. Bạn có nghĩ tới 1 phương án để đạt mục tiêu gia tăng số tiền tích lũy của mình?

4. Bạn có sử dụng chứng khoán như công cụ tài chính để quản lý tiền của mình hay bạn thuần túy xem nó như một nơi đến và đi?

Với kênh chứng khoán, đây không đơn thuần là việc giao dịch/đầu cơ cổ phiếu. Nếu bạn đã bỏ thời gian và tiền bạc với kênh đầu tư này thì đừng hạn chế bản thân tìm hiểu nhiều hơn và gia tăng lợi ích từ nó. Bạn hoàn toàn có thể đạt được tự do tài chính với kênh chứng khoán. Và trong tương lai nó sẽ là kênh đầu tư không thể thiếu của bất cứ người nào muốn bảo vệ tài sản cá nhân. Hãy nhìn các nước phát triển bạn sẽ hiểu điều này.

Chứng khoán gần như là kênh tốt nhất để bảo vệ tiền của bạn theo thời gian (nếu bạn có hiểu biết). Đừng để bản thân mình gánh chịu những "rủi ro của cờ bạc" khi bạn có trong tay kênh đầu tư tuyệt vời hàng đầu này nhé.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

12 Yêu thích
20 Bình luận 8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại