Kẻ thành công phải biết lắng nghe
Đồng nghiệp không ưa bạn, khách hàng thất vọng về bạn, hay nhân viên hoài nghi bạn… - làm thế nào bạn có thể khiến những người này làm theo những điều bạn muốn? Cuốn sách này sẽ cho bạn câu trả lời!
Tại sao khách hàng chọn những doanh nghiệp khác chứ không chọn bạn, dù bạn đã nỗ lực quảng bá không ngừng?
Tại sao trong công việc, nhiều đồng nghiệp không ưa bạn, sếp và khách hàng thất vọng về bạn?
Tại sao trong cuộc sống, dù bạn không ngừng cố gắng, nhưng người khác vẫn không hiểu bạn?
Câu trả lời chỉ có thể là: bạn chưa thực sự giao tiếp hiệu quả với mọi người!
Mà nguyên nhân phổ biến nhất của giao tiếp không hiệu quả chính là Không Biết Lắng Nghe!
Trong cuốn sách kỹ năng này, chuyên gia tâm thần học và chuyên gia kinh doanh hàng đầu Mark Goulston mang đến cho độc giả những bí mật giúp tiếp cận tất cả mọi người xung quanh, ngay cả khi những cách thức giao tiếp hiệu quả nhất cũng không đem lại kết quả như mong đợi.
Rào cản trong giao tiếp giữa con người sẽ trở thành rào cản đối với sự thành công, sự phát triển cũng như hạnh phúc.Do vậy, việc vượt qua những rào cản đó không chỉ đơn thuần là một nghệ thuật, nó còn là một kỹ năng tối cần thiết.
"Giao tiếp không chỉ đơn thuần là nói, mà còn là lắng nghe. Mark Goulston đã mang đến một sắc thái hoàn toàn mới mẻ cho việc 'tiếp cận mọi người'. Hãy lắng nghe là cẩm nang không-thể-thiếu trên hành trình đạt tới khả năng lắng nghe, tương tác và thành công."
_Frances Hesselbein, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Chủ tịch sáng lập, Học viện Leader to Leader
“Hãy lắng nghe giúp bạn biến những con người dường như không thể đạt tới thành những đồng minh tốt, những khách hàng trung thành, những đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.”
_Keith Ferrazzi, tác giả của Ai che lưng cho bạn và Đừng bao giờ đi ăn một mình.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bàn tán về thị trường