menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Daniel Nguyen Invest Pro

Kẻ "Sống sót" là những người ăn trọn đại sóng phía sau

Nếu bạn bắt đầu từ con số 0, đừng nghĩ nó chỉ là một vị thế khó khăn, thực tế nó còn là một vị thế vô cùng mạnh mẽ.

Với vị thế chẳng có gì để mất bạn có thể thực hiện những kế hoạch có độ rủi ro cao mà những người khác không dám. Rủi ro cao thường đi cùng lợi nhuận kỳ vọng lớn.

Rất nhiều người không may mua cổ phiếu tại đỉnh đến giờ chưa bán. Tài khoản có thể bị -60%, -80%. Họ gần như không còn gì để mất. Thị trường có giảm thêm trăm điểm nữa cũng thế mà thôi. Không bán.

Còn những người vừa mới bắt đáy giảm 20-30% sẽ hoang mang sợ hãi bán ra. Thường những người này bán trúng đáy và không dám vào lại. Kể cả thị trường quay xe cũng không nhiều người dám mua lại.

Mùa đông càng khắc nghiệt thì khi sang xuân sẽ càng huy hoàng. Đó là quy luật của tự nhiên, chứng khoán cũng nằm trong nó.

Tỷ giá đang là vẫn đề nhức nhối Top 1 đẻ ra đủ thứ chuyện (lạm phát, lãi suất) tác động lớn tới nền kinh tế nói chung và thị trường chứng khoán nói riêng.

Tuy nhiên, FED sau khi ra tín hiệu sẽ mềm mại hơn trong việc tăng lãi suất. Xác suất cao sẽ chỉ nâng lãi 50 điểm cơ bản tháng 12, tháng 11 vẫn nâng 75 điểm cơ bản và tiếp theo kế hoạch 2023 sẽ giảm dần. Tức là xu thế nâng lãi suất đã có tín hiệu tạo đỉnh.

Chỉ số sức mạnh đồng USD đã hạ nhiệt ngay (hình ảnh). Chứng khoán Mỹ (DJI) đã test đáy rất tích cực. Đây cũng là tín hiệu tốt cho VNI.

Kẻ "Sống sót" là những người ăn trọn đại sóng phía sau
Kẻ "Sống sót" là những người ăn trọn đại sóng phía sau

Thị trường thời điểm này cái thiếu của ndt không phải là kiến thức hay thông tin mà là “niềm tin”. Thiếu tâm lý giao dịch vững vàng để vượt qua giai đoạn khắc nghiệt này.

Sau những đợt thanh trừng như này số đông không thể tồn tại. Số ít những kẻ "SỐNG SÓT" là những người ăn trọn đại sóng phía sau.

(Đây là chia sẻ kinh nghiệm cá nhân để các bạn tham khảo. Không phải lời khuyên tài chính mua bán hay giữ cổ phiếu).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Daniel Nguyen Invest Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
30 Yêu thích
17 Bình luận 48 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại