menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Basic Invest Smc Pro

Kế hoạch cho chứng khoán phái sinh ngày 05/05/2022

Phiên giao dịch hôm nay chỉ số phái sinh đóng cửa gap xuống 1383.

Nhìn về tổng thể chỉ số phái sinh bắt đầu rơi từ 1412. khi xuất hiện UT( Một sự kiện trong mô hình Wyckoff). Khi xuất hiện pha rơi thì nhà đầu tư chỉ có duy nhất một suy nghĩ là Short. Tìm kiếm những vùng kháng cự Short sẽ cho những điểm cắt lỗ thấp nhất.

Vấn đề trong pha rơi thì ta Short đến khi nào?

Nếu các bạn làm quen với mô hình Wyckoff. Thì Short đến khi ta tìm được SC. Mà để có SC thì ta phải có điểm ST. Cách đặt tên các sự kiện theo mô hình Wyckoff các bạn tham khảo qua video hoặc các bài viết khác.

Kế hoạch cho chứng khoán phái sinh ngày 05/05/2022

Ở đây ta đang giả định có PS. Nếu PS tại vị trí như biểu đồ thì ta dự đoán SC phía dưới. Ở đây ta đang thấy có một vùng giá cân bằng phía trước đã tạo ra. Nên ta sẽ dự đoán vùng đó có thể là SC.

Giả định SC tại vùng giá cân bằng thì nếu đúng mô hình tích lũy thì AR chính là phía kháng cự phía trên. Thì ta có ST ngay phía dưới.

Như vậy ta đang phỏng đoán giá đi như vậy. Dựa tiếp vào các cây nến nỗ lực thành công đọc thanh khoản giữa giá và khối lượng để chúng ta phán đoán phe nào sẽ chiến thắng. Từ đó đưa ra các lệnh Long- Short phù hợp.

Trường hợp giá vẫn Push xuống với khối lượng cao thì ta sẽ lại đi tìm PS-SC-AR-ST. như cách ở trên. Còn chúng ta đã có lệnh Short tại các vùng kháng cự mà có vị thế lãi thì chúng ta sẽ giữ lãi hoặc cắt theo cách mà tôi đã chia sẻ tại các bài trước.

Đây là những nhận định mang tính chủ quan dựa trên những hiểu biết về phương pháp wyckoff vsa. Không mang tính khuyến nghị đầu tư. Các nhà đầu tư tham khảo về phương pháp tư duy như vậy để có thể giao dịch phái sinh một cách hiệu quả.

Các nhà đầu tư chứng khoán phái sinh không thật sự hiểu biết về nó. Hãy quan sát, đừng tham gia thị trường không có sẽ thua lỗ.

Các nhà đầu tư chứng khoán chưa có cách quản lý vốn và rủi ro có thể tham khảo các bài viết của tôi để có thêm một phương pháp tham khảo.

#chungkhoanphaisinh

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Basic Invest Smc Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

22 Yêu thích
1 Bình luận 5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại