menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Lê Thanh Toàn

Kể chuyện đầu tư

Thân gởi các bạn nhà đầu tư,, xin đừng inbox hỏi anh già về 3 chữ cái. Đây là điều huý kị trong đầu tư tài chính kinh doanh.

LÝ DO?

1. Tôi không phải là một CFA hay CFP nên tôi không có quyền chia sẻ gì về bất cứ mã cổ phiếu nào bởi ngay cả CFA hay CFP họ cũng có những nguyên tắc “Tuân thủ đạo đức nghề nghiệp.

2. Tôi chỉ là một nhà đầu tư tài chính cá nhân bình thường như bao người khác có tiền đầu tư ngoài kia. Tôi chỉ khác họ là có đi học, có luyện tập, có kinh nghiệm, có trải nghiệm và có phương pháp để giữ gìn tiền bạc và có lợi nhuận trong mọi xu thế của thị trường bằng đa lớp tài sản.

3. Tôi có chia sẻ gì về cổ phiếu cho người khác đi nữa, tôi cũng phải làm việc lựa chọn và tầm soát cổ phiếu. Đã làm thì tốn thời gian, tiền bạc và công sức. Tôi không đi làm việc này cho người không thể trả phí được bởi “miếng pho mát miễn phí chỉ có trên chiếc bẫy chuột”.

4. Để làm miễn phí chỉ có cách “lùa gà, thịt gà, luộc gà” bằng “úp bô đại pháp”. Đây là chuyện tôi từng bị trên hành trình đầu tư vì vậy tôi mới xây nên hệ sinh thái “Nhà cố vấn già” để những nhà đầu tư có nơi trú ẩn và không còn bị “lùa gà, úp bô” nữa.

5. Lùa gà và úp bô phải dùng vốn lớn mới được hưởng lợi nhiều, tôi chỉ đầu tư 10 đến 20% tổng tài sản trong uptrend thì có lợi lộc gì mà tôi phải làm. Lùa gà và úp bô là bán uy tín cả đời với giá bèo bọt nhưng bản thân không được mấy đồng chỉ làm lợi cho tạo lập và lái để nhận sự thù ghét và oán hận vào cá nhân. Làm để làm gì?

6. Tiền bạc là do có sức khoẻ mà làm ra, có tiền bạc là sẽ tích luỹ được tài sản nên cả 3 thứ này thường đi chunh với nhau. Lùa gà và úp bô không chỉ thiệt về tiền bạc, tài sản mà còn thiệt về sức khoẻ của nhà đầu tư. Làm nhưng thế sẽ nhận quả nghiệp vào hậu vận. Tôi đây không dại gì mà làm cả.

NẾU KHÔNG MUỐN…?

Nếu bạn không muốn tôi chặn facebook hay MXH của bạn, bạn không nên hỏi tôi 3 chữ cái.

Đây là lời cảnh báo cuối cùng cho những bạn nào muốn còn được kết bạn, theo dõi anh già.

Đơn giản, tôi thấy bản thân bị tổn thương bởi bạn đánh đồng tôi với những tên tội phạm có học hay không có học ngoài kia.

Sáng thứ Bảy cuối tuần hơi mệt!

Cáu và chán?

Nhà cố vấn già - Phan Lê Thanh Toàn

#Nhacovangia

Kể chuyện đầu tư
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả