menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Kayoibako - xe van điện cỡ nhỏ có thể 'biến hình' của Toyota

Toyota tiếp tục hé lộ thông tin chi tiết về một mẫu xe điện khác trong danh sách xe ý tưởng mà hãng xe trưng bày tại triển lãm Japan Mobility Show 2023 sắp diễn ra. Mang tên gọi Toyota KAYOIBAKO, đây là mẫu xe van cỡ nhỏ có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ nhu cầu kinh doanh đến giải trí.

Từ “kayoibako” đề cập đến những xe container có cấu hình phù hợp để vận chuyển các linh kiện và sản phẩm một cách an toàn và hiệu quả giữa các địa điểm, có kích thước phù hợp để loại bỏ lãng phí, đáp ứng các nhu cầu đa dạng nhờ kết cấu vật liệu có thể thay đổi. Với cách tiếp cận này, Toyota KAYOIBAKO là một mẫu xe ý tưởng có không gian nhỏ gọn mới đại diện cho tương lai di chuyển.

Kayoibako - xe van điện cỡ nhỏ có thể 'biến hình' của Toyota

Xe sở hữu thiết kế “siêu mở rộng” cho phép có thể điều chỉnh phù hợp với các vai trò khác nhau, chiếc xe thuần điện (BEV) này có thể hỗ trợ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Đối với ứng dụng trong kinh doanh, KAYOIBAKO sẽ cung cấp giải pháp cho nhiều vấn đề khác nhau. Ví dụ, trong lĩnh vực vận chuyển chặng cuối, phương tiện có thể đóng góp vào hệ thống phân phối thông minh bằng cách cho phép tùy chỉnh để vận chuyển khối lượng thấp một cách hiệu quả.

Kayoibako - xe van điện cỡ nhỏ có thể 'biến hình' của Toyota

KAYOIBAKO cũng có thể được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng địa phương, chẳng hạn như bằng cách lắp đặt các kệ trưng bày sản phẩm để tạo thành một cửa hàng di động hoặc bổ sung thêm chỗ ngồi để làm xe đưa đón.

Kayoibako - xe van điện cỡ nhỏ có thể 'biến hình' của Toyota

Đối với mục đích sử dụng cá nhân, chiếc xe có thể được tùy chỉnh theo thị hiếu và sở thích của người sử dụng, phát triển thành phương tiện di chuyển “có một không hai”.

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân và phong cách sống đa dạng, KAYOIBAKO cũng sẽ góp phần mang lại “sự tự do di chuyển cho tất cả mọi người”, ví dụ như có thể tạo ra các thiết kế giúp người sử dụng xe lăn dễ dàng tiếp cận hơn.

Kayoibako - xe van điện cỡ nhỏ có thể 'biến hình' của Toyota

Nội thất có chiều dài 3.127 mm, chiều rộng 1.485 mm và chiều cao 1.437 mm. Đây là con số khá ấn tượng đối với một mẫu xe van cỡ nhỏ.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản không chia sẻ nhiều thông tin về nền tảng hoặc hệ truyền động, ngoài việc cho biết đây là phương tiện chạy hoàn toàn bằng điện.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại