menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Nam Pro

JPMorgan Asset : Việc cắt giảm của Fed có thể diễn ra vào quý III

Suy thoái kinh tế ở Mỹ là điều gần như chắc chắn và Cục Dự trữ Liên bang có thể hạ lãi suất vào quý thứ ba khi tăng trưởng mất đà, theo JPMorgan Asset Management.


Nhiều người dự đoán rằng Fed sẽ thực hiện một chính sách xoay trục ngay sau tháng 9 để chống lại sự tăng trưởng chậm lại. Nhưng ngân hàng trung ương Hoa Kỳ đã nhiều lần bác bỏ quan điểm này, làm tăng khả năng những vụ cá cược như vậy có thể phản tác dụng nếu các quan chức duy trì lập trường hạn chế để kiềm chế lạm phát.

JPMorgan coi Trái phiếu Kho bạc là hàng rào cuối cùng chống lại sự suy thoái và nhận thấy tiềm năng lợi suất 10 năm sẽ giảm xuống dưới 2,5% trong trường hợp suy thoái sâu. Lợi suất 10 năm của Mỹ được giao dịch ở mức khoảng 3,52% vào thứ Tư sau khi tăng cao tới 4,09% vào đầu năm nay.

Tài sản JPMorgan đặt cược vào sự phục hồi của trái phiếu kho bạc sau 'lần tăng lãi suất cuối cùng'

JPMorgan Asset : Việc cắt giảm của Fed có thể diễn ra vào quý III
Trần nợ

Kết quả rất có thể là nó sẽ được giải quyết sau một đợt căng thẳng thị trường. Bạn sẽ nhận được loại biến động thị trường giống như bạn đã làm trong năm 2011 và điều đó sẽ đủ để thúc đẩy tiến trình chính trị.

Thật khó để nói chính xác khi nào điều đó sẽ xảy ra, liệu nó sẽ xảy ra trong vài tuần tới hay có thể muộn hơn một chút vào mùa hè. Chúng tôi đã chuyển hướng khỏi tín phiếu Kho bạc Hoa Kỳ rất ngắn hạn. Chẳng hạn, chúng ta có thể nhận được lợi suất cao hơn bằng cách sở hữu tín phiếu Nhật Bản thay vì tín phiếu Kho bạc.

Nhật bản

Có vị thế bán khống trái phiếu Nhật Bản. Bởi vì có khả năng Nhật Bản có thể quay trở lại mức lạm phát 2%, tôi nghĩ thực sự không có đủ phần bù rủi ro trong đường cong lợi suất của Nhật Bản để phản ánh điều đó. Chúng tôi cho rằng rất có thể BOJ sẽ chuyển từ cộng trừ 50 điểm cơ bản sang 100 điểm cơ bản dựa trên việc kiểm soát đường cong lợi suất của họ vào một thời điểm nào đó.

Tăng EM

Chúng tôi nghĩ rằng lãi suất địa phương hấp dẫn về mặt chiến lược. Nói chung, bản chất của lạm phát đã có một chút khác biệt, đó là nhiều hàng hóa được thúc đẩy hơn. Lợi tức thực tế khá hấp dẫn ở nhiều nền kinh tế này và các ngân hàng trung ương EM đã đối phó với các đợt lạm phát này tốt hơn nhiều so với các ngân hàng trung ương DM. Một thị trường chúng tôi thích là Mexico.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Trong chu kỳ kinh tế, dòng tiền đầu tư được luân chuyển giữa các loại tài sản đầu tư khác nhau để tối đa hóa lợi nhuận. Lạm phát vẫn cao mà suy thoái đã trông thấy. Thị trường hàng hoá đang mang lại những cơ hội rất lớn. Hiện nay Sở giao dịch hàng hóa VN mới được cấp phép liên thông trên thị trường hàng hóa quốc tế. Thông qua Sở mình có thể đầu tư trực tiếp trên các sàn hàng hóa thế giới, với các sản phẩm thiết yếu như là: Dầu thô, Bạc, Cà phê, Đường, ...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phương Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả