menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Hoàng Sơn

JP Morgan tung ra quỹ Bitcoin dành riêng cho các khách hàng là ‘đại gia’

JP Morgan, gã khổng lồ ngành ngân hàng Mỹ, mới đây đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu cung cấp một quỹ Bitcoin riêng cho khách hàng của mình bắt đầu từ mùa hè này.

JP Morgan, gã khổng lồ ngành ngân hàng Mỹ, mới đây đã thôngbáo rằng họ sẽ bắt đầu cung cấp một quỹ Bitcoin riêng cho khách hàng của mình bắtđầu từ mùa hè này.

Mới vào đầu năm nay, JP Morgan đã bác bỏ ý tưởng cung cấp mộtquỹ Bitcoin vì cho rằng “nhu cầu không đủ lớn”, song hiện tại mọi chuyện đãthay đổi. Theo báo cáo của NYDIG cho biết “JP Morgan đã quyết định thiết lập mộtquỹ Bitcoin mới, quỹ này sẽ chỉ dành cho các khách hàng giàu có và người quảnlý tài sản tổ chức sẽ là người giám sát quỹ”. Ngoài ra, NYDIG nói thêm “QuỹBitcoin sẵn sàng ra mắt trong mùa hè này”.

Trước đó vào tháng 3, gã khổng lồ ngành ngân hàng đã úp mở vềkế hoạch mở một quỹ Bitcoin bằng cách cung cấp một quỹ tư nhân theo dõi hiệu suấtcủa các cổ phiếu có tiếp xúc với Bitcoin, giống như MicroStrategy và RiotBlockchain.

Quyết định của JP Morgan về việc mở quỹ Bitcoin đã đánh dấumột bước tiến rất quan trọng trong việc gia nhập thị trường Crypto.

Mùa tăng giá năm 2021 đã chứng kiến ​​nhiều tổ chức khổng lồở Phố Wall và các nhà quản lý quỹ đầu cơ rút lại những lời chỉ trích ban đầu củahọ đối với Bitcoin và bắt đầu cung cấp các sản phẩm dựa trên Bitcoin trong bốicảnh nhu cầu ngày càng tăng. Ngoài JP Morgan, Goldman Sachs cũng từng xemBitcoin quá dễ ‘bốc hơi’ để trở thành một loại tài sản. Tuy nhiên, vào đầutháng 4, Goldman Sachs đã tuyên bố rằng sẽ cho phép khách hàng của mình đầu tưvào Bitcoin và Altcoin. Dịch vụ đầu tư tiền điện tử sẽ mở cửa cho các kháchhàng của Goldman Sachs bắt đầu từ quý 2 năm nay.

BlackRock, nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới cũng từnglên tiếng chỉ trích Bitcoin, nói Bitcoin chỉ được dùng cho các hoạt động rửa tiền…thếnhưng vừa qua, BlackRock đã đầu tư khá mạnh vào các loại tiền điện tử hàng đầuthông qua MicroStrategy và Galaxy Digital.

Ngoài những cái tên đã kể trên, PayPal, Venmo và Square cũngđã bắt đầu cung cấp các dịch vụ giao dịch và thanh toán Bitcoin trên các nền tảngcủa họ.

Minh Châu

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả