menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Bảo

Jio Health phiên bản 4.0: Tăng trải nghiệm người dùng

Ứng dụng đặt bác sĩ đến khám tại nhà Jio Health đã chính thức giới thiệu phiên bản cập nhật thay đổi toàn diện về thiết kế, cải thiện một số tính năng.

Ứng dụng đặt bác sĩ đến khám tại nhà Jio Health đã chính thức giới thiệu phiên bản cập nhật thay đổi toàn diện về thiết kế, cải thiện một số tính năng.

Ngay khi tải ứng dụng và đăng nhập tài khoản trên phiên bản mới, người sử dụng quen thuộc sẽ bất ngờ trước một giao diện mới mẻ với thiết kế hiện đại. Các dịch vụ chính của Jio Health như đặt bác sĩ đến nhà, nhà thuốc trực tuyến hay tư vấn với bác sĩ từ xa đã được đặt ngay trang chủ. Việc thay đổi này giúp người dùng mới nắm được các sản phẩm mà công ty đang cung cấp. Còn người dùng đã quen thuận tiện hơn trong việc chọn ngay dịch vụ bản thân cần.

Phiên bản 4.0 thay đổi gần toàn bộ so với các thiết kế trước đây của Jio Health. Tại trang đầu tiên, người dùng có thể lập tức chọn đến dịch vụ đang cần mà không phải chuyển trang quá nhiều.

Cũng trong quá trình lắng nghe và thay đổi để phục vụ người dùng tốt hơn, phiên bản 4.0 gia tăng khả năng tương tác của bệnh nhân với đội ngũ bác sĩ, chăm sóc khách hàng. Cụ thể, nút “Tư vấn” với biểu tượng hội thoại được tách ra riêng bên ngoài, cạnh biểu tượng trang chủ. Giờ đây, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, người bệnh đã có thể nhanh chóng nhận được hỗ trợ. Nhất là trong trường hợp cần nhắn tin cho bác sĩ thân quen, người đã từng khám cho mình trước đây thì những thông tin từng trao đổi giữa bác sĩ và bệnh nhân sẽ được lưu trữ và đảm bảo bí mật theo quy định.

Jio Health phiên bản 4.0: Tăng trải nghiệm người dùng
Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật của Jio Health cũng cải thiện chất lượng cuộc gọi và hình ảnh của dịch vụ tư vấn sức khỏe từ xa với bác sĩ trên phiên bản mới này.

Cùng đó, các cuộc gọi video với bác sĩ đã được cải thiện, cho chất lượng thoại và hình ảnh tốt hơn. Đây là tính năng cho phép người bệnh ở bất kỳ đâu thoả điều kiện kết nối internet đều có thể nhận tư vấn sức khoẻ chính thống từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa.

Theo đại diện công ty, lần thay đổi này là kết quả của quá trình lắng nghe các ý kiến phản hồi của khách hàng. Trong tương lai, Jio Health sẽ tiếp tục cải thiện trải nghiệm người dùng trên ứng dụng cũng như sử dụng các dịch vụ.

Giao diện của dịch vụ Nhà thuốc trực tuyến Jio cũng thay đổi theo hướng thân thiện và hiện đại hơn.

Jio Health là đơn vị y tế, cung cấp nền tảng chăm sóc sức khoẻ trực tuyến thông qua ứng dụng di động. Đây là một trong những công ty thích nghi và đón đầu xu hướng y tế kỹ thuật số (digital healthcare) trên thế giới và tại Việt Nam. Hiện, đơn vị này đang hoạt động trên 3 lĩnh vực chính của ngành này: bác sĩ đến nhà (homevisit), nhà thuốc trực tuyến (online pharmacy) và tư vấn từ xa (telemedicine).

Bệnh nhân đặt khám, mua thuốc sẽ được hệ thống lưu trữ để tiện theo dõi trong các lần tiếp theo, bao gồm tình trạng bệnh, dặn dò của bác sĩ, kết quả xét nghiệm, đơn thuốc... Các thông tin được bảo mật theo các quy định của ngành Y tế Việt Nam, tuân thủ hướng dẫn HIPPA của Mỹ.

Sau mỗi lần thăm khám, các ghi chú y khoa sẽ được bác sĩ ghi nhận lại gồm tình trạng bệnh, hướng xử lý, đơn thuốc, kết quả xét nghiệm... để theo dõi và tra cứu. Các thông tin này được bảo mật theo quy định của ngành y tế.

Sau hơn 2 năm có mặt tại Việt Nam, Jio Health đang từng bước tạo ra thói quen thăm khám tại nhà, góp phần kéo giảm tình trạng quá tải bệnh viện, hạ nguy cơ lây nhiễm chéo trong các đợt dịch. Đội ngũ bác sĩ của đơn vị là những người tốt nghiệp các trường đại học y hàng đầu Việt Nam, có kinh nghiệm làm việc tại một số bệnh viện danh tiếng của TPHCM và cả nước. Hiện nay, Jio Health có thể thăm khám cho bệnh nhân đa số các chuyên khoa như khoa Nhi, Tim mạch, Da liễu, Mắt, Tiêu hoá, Tiết niệu, Cơ - Xương - Khớp...

Trong chiến lược đa dạng hoá sản phẩm và phục vụ người bệnh Việt Nam tốt hơn, Jio Health đã triển khai gói khám cao cấp không giới hạn số lần đặt bác sĩ đến nhà Jio Premium. Bên cạnh quyền lợi ưu việt này, người sở hữu Jio Premium còn được giảm giá xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ, đặt hàng trên Nhà thuốc trực tuyến Jio Health... Tương lai, Jio Health sẽ tiếp tục giới thiệu các dịch vụ, gói khám mới trong mục tiêu đưa dịch vụ y tế đến gần hơn với người bệnh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại