menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

JBL trình làng loa giải trí với giá 39,9 triệu đồng

JBL một trong những thương hiệu âm thanh nổi tiếng trên thế giới, vừa trình làng sản phẩm mới mang tên JBL PartyBox Ultimate. Sản phẩm này không chỉ mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời mà còn ấn tượng với thiết kế độc đáo và tính năng đa dạng.

JBL PartyBox Ultimate hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao với công nghệ JBL Original Pro Sound. Được trang bị hai driver tầm trung và tweeter kép có độ nhạy cao, loa này giúp người nghe cảm nhận từng chi tiết nhỏ nhất của bài nhạc, ngay cả khi ở âm lượng cao nhất. Công nghệ Dolby Atmos giúp tạo ra không gian âm nhạc bao quanh, sâu sắc, và ấn tượng.

Khả năng kết nối của JBL PartyBox Ultimate không chỉ giới hạn ở việc truyền phát nhạc chất lượng cao qua Wi-Fi và Bluetooth, mà còn ở khả năng kết nối chủ động. Loa tự động cân chỉnh cho phù hợp với không gian xung quanh mỗi khi được bật lên, mang lại trải nghiệm âm nhạc tối ưu nhất.

JBL trình làng loa giải trí với giá 39,9 triệu đồng

Điểm đặc biệt nổi bật của JBL PartyBox Ultimate là khả năng kháng nước IPX4. Loa được thiết kế với tay cầm và bánh xe chắc chắn, giúp người dùng dễ dàng di chuyển ở mọi địa hình khác nhau. "Mọi bữa tiệc đều cần âm nhạc, nhưng để mọi người nhún nhảy, bạn cần bass. Với sản phẩm mới nhất và to nhất được thêm vào gia đình PartyBox, bạn có thể nghe nhạc trong khi phiêu theo bass" ông Carsten Olesen, Chủ tịch ngành hàng âm thanh tiêu dùng tại Harman chia sẻ.

JBL PartyBox Ultimate có thể “làm rung chuyển” kích thước của hai sân bóng rổ nhờ vào cặp loa siêu trầm 9 inch với khả năng mang đến âm trầm như sấm rền, khiến bạn có thể cảm nhận âm thanh từ mọi nơi trong căn phòng. Công nghệ Dolby Atmos sẽ cho bạn cảm giác như người nghe là trung tâm của mọi bài hát ưa thích, với cảm giác âm nhạc bao quanh bạn với độ rõ và sâu chưa từng có.

JBL trình làng loa giải trí với giá 39,9 triệu đồng

JBL PartyBox Ultimate không chỉ là một chiếc loa giải trí mà còn là nguồn cảm hứng cho mọi buổi tiệc, hứa hẹn đưa âm nhạc đến gần hơn với người nghe. Đây có thể xem là bước tiến quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm giải trí âm nhạc của người tiêu dùng Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, JBL PartyBox Ultimate sẽ được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH Phúc Giang với mức giá hấp dẫn 39,9 triệu đồng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại