menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Văn Anh Tuấn

Jaguar F-PACE SVR sắp về Việt Nam với giá dự kiến 10,06 tỷ đồng

Phiên bản mới Jaguar F-PACE SVR được cho là đỉnh cao của hiệu suất nhờ được nâng cấp và cải tiến đã ra mắt ở Vương quốc Anh ngày 2/12 sắp được đưa về Việt Nam phân phối với giá dự kiến 10,06 tỷ đồng.

Jaguar F-PACE SVR sắp về Việt Nam với giá dự kiến 10,06 tỷ đồng
Jaguar F-PACE SVR. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Michael van der Sande, Giám đốc điều hành Trung tâm Vận hành Xe đặc biệt của Jaguar chia sẻ, chiếc F-PACE SVR nguyên bản đã ấn tượng, được khách hàng đón nhận nồng nhiệt và trở thành chiếc Jaguar SV bán chạy nhất từ trước đến nay.

Phiên bản mới được xây dựng dựa trên thành công này, bằng cách kết hợp nhiều cải tiến chi tiết nhằm nâng cao vị thế trong phân khúc SUV hiệu suất cao.

Jaguar F-PACE SVR sắp về Việt Nam với giá dự kiến 10,06 tỷ đồng
Thiết kế của F-PACE SVR mới được lấy cảm hứng từ trải nghiệm đua xe thể thao của dòng SV. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Ngoại thất của xe được lấy cảm hứng từ đường đua, thân xe phía trước lấy cảm hứng từ trải nghiệm đua xe thể thao đặc trưng của dòng SV giúp giảm lực nâng 35%, giảm lực cản và mang tới F-PACE vẻ ngoài quyết đoán.

Nội thất của F-PACE SVR mới được thiết kế lại toàn diện và được chế tác thủ công nhằm nâng cao tính năng động, sang trọng của cabin và khu vực điều khiển.

Jaguar F-PACE SVR sắp về Việt Nam với giá dự kiến 10,06 tỷ đồng
Xe được cải tiến hệ thống lái với hệ thống trợ lực điện tử mới đem đến khả năng xử lý tức thời tốt hơn. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Đáng chú ý, các bản cập nhật của F-PACE SVR được phát triển bởi sự kết hợp giữa phần cứng mới và cấu trúc xe điện tử tiên tiến - được gọi là EVA 2.0 và gồm các chi tiết thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua thể thao, tập trung vào hiệu suất cũng như các công nghệ kết nối thuận tiện mới nhất.

Jaguar F-PACE SVR sắp về Việt Nam với giá dự kiến 10,06 tỷ đồng
Nội thất hoàn toàn mới được chế tác thủ công, được tích hợp cùng các vật liệu độc quyền tập trung vào hiệu suất. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

F-PACE SVR mới trang bị các công nghệ tiên tiến từ F-PACE mới nhất, đảm bảo luôn được kết nối và cập nhật để nâng cao sự thuận tiện cho người lái.

Màn hình tương tác người lái HD 12,3 inche, công nghệ thông tin giải trí hai sim Pivi Pro được truy cập thông qua màn hình cảm ứng kính vát cong HD 11,4 inche hoàn toàn mới, cho phép cập nhật phần mềm từ xa và hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến mới nhất cùng tuỳ chọn sạc không dây.

Jaguar F-PACE SVR sắp về Việt Nam với giá dự kiến 10,06 tỷ đồng
Màn hình tương tác người lái HD 12,3’ được bọc bằng Alcantara với đường chỉ khâu màu Ebony, bên cạnh ốp trang trí bằng nhôm. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Nút chọn chế độ lái cũng được thiết kế mới mang lại cảm giác tập trung vào hiệu suất hơn cho F-PACE SVR. Vô lăng SVR mới được hoàn thiện với lẫy chuyển số bằng hợp kim kẽm xúc giác, mang lại sự tương tác cao cho người lái khi chuyển số bằng tay.

Jaguar F-PACE SVR sắp về Việt Nam với giá dự kiến 10,06 tỷ đồng
Nút chọn chế độ lái thiết kế mới Jaguar mang lại cảm giác tập trung vào hiệu suất hơn cho F-PACE SVR. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

F-PACE SVR mới được trang bị động cơ xăng 5.0L V8 siêu nạp cho công suất 550PS và mô-men xoắn 700Nm - tăng 20Nm so với phiên bản trước đây. Sự cải tiến mô-men xoắn này mang lại hiệu suất nâng cao cho F-PACE SVR, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,0 giây, nhanh hơn 3/10 so với phiên bản trước. Kèm đó là hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh.

Jaguar F-PACE SVR sắp về Việt Nam với giá dự kiến 10,06 tỷ đồng
Bên cạnh cửa sổ trời rộng, logo SVR được in nổi trên tựa đầu. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Hệ thống lái được cải tiến với hệ thống trợ lực điện tử mới đem đến khả năng xử lý tức thời, mang lại tính kết nối hiệu quả hơn giữa xe và người lái. Giảm xóc thích ứng được tinh chỉnh, mang lại cảm giác lái tinh tế hơn ở tốc độ thấp, điều này được cải thiện hơn nữa nhờ ổ trục chassis cải tiến…

Jaguar F-PACE SVR sắp về Việt Nam với giá dự kiến 10,06 tỷ đồng
Các miếng đệm ghế và cửa được hoàn thiện bởi vật liệu đến từ Alcantara, với các yếu tố như tấm đệm trung tâm và tấm lót giữa được bọc bằng da Windsor sang trọng. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Phú Thái Mobility – nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe Jaguar và Land Rover tại Việt Nam cho biết, Jaguar F-PACE SVR mới có sẵn để đặt hàng cùng nhiều lựa chọn cấu hính để cá nhân hóa./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả