menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phú Đô

Isuzu D-Max hé lộ thông tin trước ngày ra mắt

Thế hệ thứ 3 của Isuzu D-Max vừa được xác nhận sẽ trình làng tại Thái Lan vào ngày 11 10, ngay trong tuần này.

Về mặt thiết kế thì so với thế hệ cũ, Isuzu D-Max mới sẽ được trang bị lưới tản nhiệt lớn hơn. Xe vẫn giữ lại hai chi tiết "răng nanh" nhưng các thanh ngang to bản ở giữa đã được dẹp bỏ.

Đầu xe còn tạo khác biệt với đèn pha tái thiết kế, có kích thước nhỏ hơn, kết hợp đèn ban ngày LED tạo hình chữ U thay vì chữ L như trên bản cũ. Trong khi đó, hốc đèn sương mù và đèn định vị bố trí ở phía dưới. Bước ra phía sau, đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu 2 hình tứ giác bố trí theo kiểu dọc. Ngoài ra, cửa sau cũng đã được tái thiết kế.

Isuzu D-Max hé lộ thông tin trước ngày ra mắt

Nội thất mẫu bán tải cũng được nâng cấp, mang lại cho người dùng cảm giác hiện đại hơn thông qua các chi tiết như: điểm nhấn màu bạc tương phản trên nền đen, cụm đồng hồ tái thiết kế, tông đen chủ đạo kết hợp các vật liệu bằng gỗ, nhựa và da. Thế hệ mới được cho là cũng sẽ có nhiều trang bị hiện đại hơn, chẳng hạn như hỗ trợ tương thích pple CarPlay và Android Auto, hay bảng đồng hồ kỹ thuật số.

Isuzu D-Max hé lộ thông tin trước ngày ra mắt

Chi tiết dưới nắp ca-pô hiện chưa được nhà sản xuất công bố. Khả năng cao sẽ có bản 1.9 turbodiesel, 4 xi-lanh tương tự như trên thế hệ thứ 2. Xe sẽ trang bị hộp số sàn hoặc tùy chọn tự động 6 cấp, đi kèm là hệ dẫn động một hoặc hai cầu. Ngoài ra, dự đoán các bản turbodiesel cũng sẽ được phân phối với dung tích 2.5 và lớn hơn là 3.0.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại