menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

iPhone nhận trải nghiệm chụp ảnh độc quyền như smartphone Xiaomi

Xiaomi có thể là công ty duy nhất có thương hiệu Leica chính thức trên smartphone của mình, nhưng iPhone cũng sẽ sớm nhận được phần nào trải nghiệm này.

Ứng dụng LUX mới của Leica được thiết kế để bắt chước trải nghiệm mà người dùng nhận được từ công nghệ ống kính Leica. Ứng dụng thực hiện điều này thông qua sự kết hợp giữa thủ thuật phần mềm và AI (trí tuệ nhân tạo).

iPhone nhận trải nghiệm chụp ảnh độc quyền như smartphone Xiaomi

Người dùng iPhone giờ đây cũng có thể trải nghiệm một phần chức năng Leica như điện thoại Xiaomi.

Có 11 cấu hình màu khác nhau được thiết kế để phù hợp với các máy ảnh Leica hiện tại cũng như các máy ảnh cổ điển trước đây. Bên cạnh chế độ máy ảnh hoàn toàn tự động hoạt động tương tự như máy ảnh của Apple, ứng dụng còn cung cấp chế độ khẩu độ sử dụng AI để bắt chước kiểu dáng, hiệu ứng xóa phông và khẩu độ mà họ nhận được từ các ống kính như Summilux-M 35mm f/1.4 ASPH.

Mặc dù ứng dụng Leica được cung cấp miễn phí nhưng người dùng sẽ chỉ nhận được mô phỏng 5 cấu hình và 4 ống kính. Họ sẽ phải trả 199.000 đồng/tháng hoặc 1,999 triệu đồng/năm để mở khóa tất cả các cấu hình, ống kính và một số tính năng nâng cao khác.

Việc bổ sung các tính năng của Leica trên iPhone là một vấn đề khá lớn đối với những người hâm mộ thương hiệu và các sản phẩm của hãng. Trước đây, cách duy nhất để nhận được những kiến thức chuyên môn của Leica trên smartphone là mua thiết bị Xiaomi. Tất nhiên, câu hỏi lớn là những tính năng này của Leica thực sự hoạt động tốt như thế nào.

iPhone nhận trải nghiệm chụp ảnh độc quyền như smartphone Xiaomi

Tất cả bắt nguồn từ ứng dụng LUX của thương hiệu máy ảnh Đức.

Mặc dù ứng dụng trên iOS thực hiện khá tốt công việc tái tạo trải nghiệm nhưng việc xem nhanh các hình ảnh được chụp từ ứng dụng này trên web sẽ tiết lộ các vấn đề nhỏ như tạo tác hình ảnh, các cạnh lởm chởm không nên có và các vấn đề nhỏ khác. Một số điều này có thể được cải thiện nhờ các bản cập nhật phần mềm trong tương lai nhưng ở thời điểm hiện tại việc thiếu mối quan hệ hợp tác trực tiếp với Apple sẽ luôn mang đến những hạn chế. Dẫu vậy, đây là cách gần gũi nhất mà người dùng có thể nhận được trước khi muốn một iPhone mang nhãn hiệu Leica xuất hiện.

Leica Lux hiện chỉ dành riêng cho chủ sở hữu iPhone thông qua App Store và chưa rõ liệu công ty Đức có đưa nó đến Android trong tương lai hay không.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả