menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

iPhone 16 Pro sẽ có màu mới được mong chờ từ iPhone 13 đến nay

IPhone 16 sắp ra mắt với các màu sắc mới hấp dẫn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đột phá cho người dùng.

iPhone 16 sắp được Apple giới thiệu vào sự kiện tháng 9 tới đây. Đối với các phiên bản năm 2023, hãng đã giới thiệu lớp vật liệu titan hoàn toàn mới cho các mẫu Pro. Vật liệu này không chỉ giúp vỏ của thiết bị trở nên nhẹ và bền bỉ hơn, mà còn mở đường cho một số lớp hoàn thiện mới.

Các màu sắc của iPhone 15 Pro bao gồm đen, trắng, xanh lam và titan tự nhiên, mỗi màu đều được phủ một lớp hoàn thiện bằng thép nhám không gỉ (brushed metal).

Đối với iPhone 16 phiên bản Pro và Pro Max, một thông tin mới đây được iMore đăng tải cho thấy có thể sẽ có màu đồng mới. Tài khoản leaker @Fixed focus digital trong một bài đăng trên Weibo đã tiết lộ iPhone 16 Pro Max sẽ có "màu đồng", là màu sắc đã bị Apple loại bỏ từ sau dòng iPhone 13.

iPhone 16 Pro sẽ có màu mới được mong chờ từ iPhone 13 đến nay

Điều này phù hợp với những lời đồn đoán trước đó về màu "hồng". Một tài khoản leaker khác trên Weibo trước đây đã đề cập đến một màu hồng mới, sau đó đã được chuyên gia công nghệ Ming-Chi Kuo xác nhận. Không giống với màu vàng hồng (rose gold) làm điên đảo các iFan vào thời iPhone 6S, chúng ta có thể hình dung đến một màu vàng hồng nhẹ hơn, tựa như màu của rượu vang hồng đầy sang trọng.

Những lời đồn đoán cho rằng màu mới này, có tên gọi chính thức là "Rose", có thể trông khác nhau dưới nhiều điều kiện ánh sáng, tạo ra màu đồng hoặc hồng tuyệt đẹp. Đó là lý do tại sao chúng ta đã thấy các thông tin tham chiếu đến cả hai tên gọi màu sắc.

iPhone 16 Pro sẽ có màu mới được mong chờ từ iPhone 13 đến nay

Nếu đúng, sự thay đổi màu này sẽ áp dụng cho cả hai mẫu iPhone 16 Pro và Pro Max. Tuy nhiên, bài đăng của @Fixed focus digital đặc biệt đề cập đến iPhone 16 Pro Max, vì vậy có thể sẽ có một màu dành riêng cho mẫu máy này, thông tin này vẫn cần được kiểm chứng khi sản phẩm chính thức ra mắt.

Bên cạnh tông màu mới đầy hấp dẫn, iPhone 16 mới vẫn sẽ có các màu cơ bản như đen, trắng bạc và xám, hay còn gọi là titan tự nhiên. Theo thông tin tài khoản trên mạng xã hội X có tên @Majin Bu đăng tải, Apple được cho là đang lên kế hoạch cho các màu sắc mới của iPhone 16 Pro có tên là "Desert Yellow" và "Cement Gray".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả