menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

iPhone 15 Pro Max đang bán chạy nhất hiện nay, nhưng có 1 phiên bản mà người Việt "chẳng ai muốn mua"

Giá bán cao được coi là rào cản lớn nhất khiến cho người dùng khó tiếp cận phiên bản iPhone hiện đại nhất hiện nay của nhà Táo.

Theo thông tin chia sẻ của nhiều đại lý bán lẻ, iPhone 15 Pro Max hiện là mẫu iPhone bán chạy nhất trong ngành hàng iPhone. Tuy nhiên, không phải phiên bản 15 Pro Max nào cũng nhận được sự ưu ái của người dùng.

Theo đó, iPhone 15 Pro Max 1TB mặc dù sở hữu dung lượng lớn nhất nhưng lại là phiên bản có doanh số ế ẩm nhất trong số các mẫu iPhone 15 Pro Max.

iPhone 15 Pro Max đang bán chạy nhất hiện nay, nhưng có 1 phiên bản mà người Việt "chẳng ai muốn mua"

"Xét riêng hai quý đầu năm 2024, iPhone 15 Pro Max phiên bản 1TB chỉ chiếm 3% doanh số. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn với 256GB bộ nhớ trong chiếm tới 85% doanh số bán ra tại hệ thống", bà Văn Thị Ngọc Yến, giám đốc ngành hàng Apple tại Di Động Việt, chia sẻ với Dân trí.

iPhone 15 Pro Max đang bán chạy nhất hiện nay, nhưng có 1 phiên bản mà người Việt "chẳng ai muốn mua"

iPhone 15 Pro Max bộ nhớ 256GB là phiên bản được người tiêu dùng Việt quan tâm nhất, đây cũng là mức dung lượng phù hợp với phần lớn người dùng phổ thông. Phiên bản 256GB lại có mức giá bán khá hấp dẫn hiện tại, chỉ 28,89 triệu đồng. Còn phiên bản 1TB ngoài việc sở hữu dung lượng lớn hơn thì các trải nghiệm và tính năng đều không có sự khác biệt mà giá bản của iPhone 15 Pro Max lại lên tới 42 triệu đồng ( chênh hơn 13 triệu đồng so với phiên bản 256GB). Đây được coi là lý do quan trọng khiến mẫu iPhone dung lượng lớn này bị người mua 'ghẻ lạnh'.

Nhất khi mà bây giờ người dùng khi có nhu cầu cần lưu trữ nhiều tài liệu chỉ cần chi trả vài chục nghìn đồng mỗi tháng là có thể sử dụng dịch vụ sao lưu dữ liệu trên iCloud, thì việc bỏ ra thêm hơn chục triệu đồng để sở hữu mẫu iPhone 1TB có vẻ không phải là một quyết định khôn ngoan.

Vậy thì phiên bản 1TB này phù hợp với đối tượng người dùng nào?

iPhone 15 Pro Max 1TB là mẫu điện thoại cao nhất của Apple trong năm 2023. Không chỉ vậy, mẫu flagship này cũng được xem là phiên bản có dung lượng cao nhất ở thời điểm hiện tại.

Mức dung lượng khủng này giúp người dùng thoải mái lưu trữ những hình ảnh, video chất lượng cao nhất mà không lo hết dung lượng đột ngột.

iPhone 15 Pro Max 1TB sẽ là lựa chọn phù hợp nhất đối với người dùng có nhu cầu lưu trữ các tệp tin lớn hoặc những ứng dụng có kích thước lớn. Còn nếu bạn chỉ là một người dùng thông thường thì những chiếc iPhone 15 Pro Max với mức dung lượng 256GB và 512GB thấp hơn sẽ là lựa chọn tối ưu hơn.

Nhiều người trong số chúng ta có thói quen đối phó với những chiếc iPhone đầy bộ nhớ bằng cách đẩy bớt ảnh, video hoặc tài liệu cá nhân lên các kho lưu trữ đám mây. Tuy nhiên, khi cần dùng tới những thông tin này, bạn buộc phải bật kết nối Wi-Fi hoặc 4G/5G rồi tải chúng về lại – khá bất tiện và mất nhiều thời gian.

Với một chiếc iPhone 1TB, bạn có thể giữ lại toàn bộ các dữ liệu này ngay trong máy của mình. Đây là điều đặc biệt cần thiết nếu bạn là người thường xuyên có thói quen quay video và chụp ảnh.

Bộ nhớ trong rộng rãi cho phép bạn phát huy toàn bộ sức mạnh của hệ thống camera xịn sò để quay những video 4K (3.840 x 2.160 pixels). Những video này thường có dung lượng rất lớn với mỗi phút có thể ngốn đến 1GB bộ nhớ.

iPhone 15 Pro Max đang bán chạy nhất hiện nay, nhưng có 1 phiên bản mà người Việt "chẳng ai muốn mua"

iPhone 15 Pro Max với hệ thống camera xịn sò

Thông thường, các nhà sáng tạo nội dung hoặc quay chụp điện ảnh sẽ cần phải sử dụng các chất lượng quay chụp và lưu trữ cao nhất. Do đó, iPhone 15 Pro Max 1TB sẽ là sản phẩm phù hợp với những người dùng hoạt động trong lĩnh vực này.

Hoặc nếu bạn là một người có nhu cầu sử dụng điện thoại để làm việc và học tập với cường độ lớn thì phiên bản iPhone 15 Pro Max 1TB chắc chắn sẽ là lựa chọn không hề lãng phí.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả