menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

iPad Pro 11 inch và 13 inch màn hình OLED dự kiến ra mắt vào giữa năm 2024

Apple có kế hoạch phát hành các mẫu iPad Pro 11 inch và 13 inch mới với màn hình OLED vào giữa đến cuối năm 2024, theo một báo cáo hôm nay từ DigiTimes, trích dẫn các nguồn trong chuỗi cung ứng.

Báo cáo chỉ ra rằng một số nhà cung cấp của Apple đã bắt đầu mở rộng công suất sản xuất màn hình cảm ứng của họ để chuẩn bị cho việc ra mắt các thiết bị. Báo cáo tuyên bố rằng các mẫu iPad Pro mới sẽ được trang bị màn hình OLED lai được chế tạo bằng sự kết hợp giữa vật liệu linh hoạt và cứng, điều này sẽ góp phần tạo ra thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn cho các mẫu iPad Pro trong tương lai so với các mẫu hiện tại.

Công nghệ tấm nền OLED cũng giúp cho màn hình iPad Pro thế hệ tiếp theo có độ sáng cao hơn, tỷ lệ tương phản lớn hơn, độ chính xác màu tốt hơn và mức tiêu thụ điện năng thấp hơn so với các mẫu màn hình LCD hiện có. Trên thực tế Apple đã sử dụng màn hình OLED cho các mẫu iPhone và Apple Watch mới nhất, ngoại trừ iPhone SE cấp thấp hơn.

iPad Pro 11 inch và 13 inch màn hình OLED dự kiến ra mắt vào giữa năm 2024

Các mẫu iPad Pro ra mắt năm 2017 trở về sau hỗ trợ ProMotion, cho phép tần số quét màn hình có khả năng thay đổi trong khoảng từ 24Hz đến 120Hz tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Việc Apple chuyển sang tấm nền OLED mới hơn sẽ cho phép thay đổi tần số quét giảm xuống hơn nữa, xuống 10Hz hoặc thấp hơn để tiết kiệm pin. Màn hình của các mẫu iPhone 14 Pro hiện nay có thể đạt tần số quét thấp tới 1Hz khi ở chế độ hiển thị luôn bật.

Hiện tại, iPad Pro lớn hơn có màn hình 12,9 inch nên model 13 inch sẽ lớn hơn một chút. Apple được cho là đang đặt mục tiêu giảm kích thước viền trên các mẫu iPad Pro trong tương lai, nhưng không rõ liệu điều đó có áp dụng cho các mẫu tiếp theo hay không.

Báo cáo tuyên bố rằng các nhà cung cấp của Apple có thể sẽ ngừng xuất xưởng các mẫu iPad Pro hiện tại có đèn nền mini-LED vào giữa năm 2024, cho thấy rằng những mẫu đó có thể bị ngừng sản xuất thay vì tiếp tục sử dụng như một lựa chọn chi phí thấp hơn.

Đến nay, đã có tin đồn rộng rãi rằng Apple sẽ ra mắt các mẫu iPad Pro mới có màn hình OLED vào năm 2024. Một báo cáo trước đây từ Hàn Quốc chỉ ra rằng việc sản xuất hàng loạt các mẫu iPad Pro tiếp theo sẽ bắt đầu vào nửa đầu năm 2024, với thời điểm ra mắt thiết bị có nhiều khả năng nhất là tháng 3 hoặc tháng 6 cùng năm.

Các tính năng mới khác được đồn đại cho các mẫu iPad Pro tiếp theo bao gồm chip M3 và bàn phím Magic được thiết kế lại với bàn di chuột lớn hơn và vỏ nhôm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại