menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

iPad Air và iPad Mini sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với màn hình OLED

Sau thành công của iPad Pro M4, Apple đang có kế hoạch mở rộng công nghệ màn hình OLED sang các dòng iPad phổ thông.

Theo 9to5Mac, màn hình OLED lần đầu tiên được trang bị cho dòng sản phẩm iPad trong năm nay, với sự thành công của iPad Pro M4. Một số thông tin cho rằng màn hình OLED cũng sẽ có trên cả iPad Air và iPad mini, với ngày phát hành dự kiến ​​là năm 2026.

Theo nguồn tin của TheElec dẫn lời nhà phân tích Lee Ki-jong đã tiết lộ rằng Apple đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản OLED cho cả iPad Air và iPad mini, trong đó Samsung có khả năng là nhà cung cấp tấm nền.

iPad Air và iPad Mini sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với màn hình OLED

Cả hai mẫu OLED mới dự kiến ​​sẽ ra mắt trong cùng một năm, dự kiến ​sẽ là năm 2026. Điều này xác nhận các thông tin trước đó về việc iPad mini sẽ có màn hình OLED.

Mặc dù báo cáo không cung cấp thông tin chi tiết như vậy, nhưng khả năng iPad Air và iPad mini cùng được trang bị một loại màn hình OLED là rất thấp.

Các mẫu Pro có giá cao hơn có thể được trang bị tấm nền cao cấp hơn. iPad Air và mini phục vụ mục đích khác nhau trong dòng sản phẩm của Apple và việc duy trì mức giá thấp hơn là mục tiêu quan trọng hơn đối với những thiết bị này.

Tuy nhiên, thông thường một số công nghệ từ các thiết bị Pro của Apple sẽ được tích hợp vào các dòng sản phẩm còn lại theo thời gian, mặc dù thường có một số tính năng bị cắt giảm.

Ví dụ, iPhone đã giới hạn tấm nền OLED cho các mẫu Pro trong một thời gian. Mẫu iPhone cơ bản sẽ có màn hình LCD, ngay cả khi Pro và Pro Max sử dụng OLED.

Bắt đầu từ iPhone 12, mẫu tiêu chuẩn đã bổ sung màn hình OLED. Tuy nhiên, công nghệ ProMotion của Apple vẫn chỉ giới hạn ở màn hình OLED trên các mẫu Pro của Apple. Quy cách này vẫn không thay đổi trong nhiều năm.

iPad Air và iPad Mini sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với màn hình OLED

Có khả năng chúng ta sẽ thấy điều tương tự với iPad Air và iPad mini mới. Các sản phẩm này sẽ có màn hình OLED, nhưng sẽ không tiên tiến bằng màn hình OLED song song được trang bị trong dòng iPad Pro cao cấp.

Với việc trang bị màn hình OLED, iPad Air và iPad mini sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Người dùng có thể mong đợi một chiếc máy tính bảng với hình ảnh đẹp mắt, màu sắc sống động và thời lượng pin ấn tượng. Bên cạnh đó, việc sử dụng OLED cũng có thể mở ra nhiều khả năng tùy chỉnh màn hình hơn, như chế độ Always-On Display.

Việc Apple quyết định ra mắt iPad Air và iPad mini phiên bản OLED vào năm 2026 có thể là do hãng cần thời gian để hoàn thiện công nghệ và tối ưu hóa chi phí sản xuất. Mặt khác, Apple cũng mong muốn tạo ra sự khác biệt rõ ràng giữa các dòng sản phẩm của mình, đảm bảo rằng iPad Pro luôn là chiếc iPad mạnh mẽ và cao cấp nhất.

Apple vừa mới phát hành iPad Air mới trong vài tháng qua và dự kiến ​​sẽ có iPad mini mới vào cuối năm nay. Do đó, năm 2026 có thể là lần tiếp theo chúng ta thấy những thiết bị này được cập nhật.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả