menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

iOS 17.2 beta 4 được phát hành: Tất cả các tính năng và cải tiến mới

iOS 17.2 beta 4 có thể là một trong những bước cuối cùng trước khi phiên bản iOS 17.2 được phát hành chính thức vào khoảng tháng 12 này. Như vậy, bản beta 4 này sẽ cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về những gì mong đợi từ bản cập nhật phần mềm sắp tới.

iOS 17.2 beta 4: Tất cả các tính năng mới sắp ra mắtỨng dụng Journal

Ứng dụng Journal chắc chắn sẽ xuất hiện cùng với iOS 17.2 sắp tới. Giao diện và toàn bộ bố cục của Journal trên iOS 17.2 beta 4 cực kỳ cơ bản và đơn giản, giúp bạn dễ dàng điều hướng và không bị phân tâm bởi bất kỳ nội dung không liên quan nào. Chỉ cần mở ứng dụng, viết về ngày của bạn và sau đó lưu lại. Ngoài ra, ứng dụng cũng có thể gửi cho bạn lời nhắc nhở vào một thời điểm nhất định trong ngày và hối thúc bạn viết nhật ký.

iOS 17.2 beta 4 được phát hành: Tất cả các tính năng và cải tiến mới

Một tính năng được mong đợi cuối cùng cũng đã xuất hiện trên iOS, người dùng giờ đây có thể tùy chỉnh âm thanh thông báo mặc định trên điện thoại. Bằng cách đi vào phần Âm thanh & amp, sau đó đến Menu Haptics bên trong Cài đặt, người dùng iOS 17.2 beta 4 sẽ tìm thấy phần Cảnh báo mặc định mới, cho phép bạn sửa đổi các thông báo mặc định, chẳng hạn như thông báo cho văn bản, thư, sự kiện lịch và những sự kiện khác.

iOS 17.2 beta 4 được phát hành: Tất cả các tính năng và cải tiến mới

Ngoài việc thay đổi các âm thanh, bạn cũng có thể điều chỉnh cách tương tác với thông báo. Theo mặc định, nó phù hợp với âm thanh bạn chọn, nhưng bạn cũng có thể thoải mái chọn một âm thanh khác và tùy chỉnh theo ý muốn.

Apple Music mang đến sự thay đổi trong iOS 17.2 beta 4

Theo mặc định, Apple Music trên iOS 17.2 beta 4 sẽ có danh sách phát mới có tên là “Bài hát yêu thích”. Danh sách phát này sẽ tự động thêm các bản nhạc bạn thích dựa trên lịch sử nghe nhạc. Đây có vẻ như là một tính năng thú vị đối với những người dùng yêu âm nhạc.

iOS 17.2 beta 4 được phát hành: Tất cả các tính năng và cải tiến mới

Ngoài ra, ứng dụng còn có một tính năng mới giúp không ảnh hưởng đến lịch sử nghe nhạc yêu thích. Cụ thể là Apple Music sẽ có chế độ tập trung giấc ngủ để sử dụng khi bạn nghe trước khi đi ngủ. Nếu bạn ngủ quên và nhạc vẫn bật, tính năng này giúp ứng dụng vẫn tập trung vào thể loại nhạc bạn yêu thích mà không làm sai lệch sở thích âm nhạc của bạn.

Tính năng video không gian trên thế hệ iPhone 15

Trên iOS 17.2 beta 4 xuất hiện tính năng giúp iPhone 15 Pro Max và iPhone 15 Pro chấm điểm khả năng quay video không gian. Tính năng này cho phép hai thiết bị quay video để xem trên Tai nghe ảo Apple Vision Pro và có thể đạt độ phân giải tối đa 1080p 30fps.

Cập nhập mới trong ứng dụng Messenger

Phản ứng bằng biểu tượng cảm xúc dạng tự do là một tính năng mới trong ứng dụng Tin nhắn trên iOS 17.2 beta 4. Chỉ cần nhấn giữ bất kỳ tin nhắn nào và chọn “Thêm nhãn dán…”, sau đó chọn bất kỳ biểu tượng cảm xúc bạn thích và phản ứng. Với tính năng này, bạn có thể xâu chuỗi các biểu tượng cảm xúc khác nhau thành loạt các phản ứng liên tục. Đây là thao tác mà bạn có thể chỉ sử dụng một lần.

iOS 17.2 beta 4 được phát hành: Tất cả các tính năng và cải tiến mới

Nút hành động của iPhone 15 Pro Max và iPhone 15 Pro giờ đây có thể phát huy thêm công dụng với Tùy chọn dịch. Tính năng này có thể được bật khi bạn nhấn nút. Sau đó, quá trình dịch giọng nói thành văn bản tự động sẽ bắt đầu.

Widget mới trên iOS 17.2 beta 4

iOS 17.2 beta 4 là một phiên bản dành cho những người yêu thích khả năng tùy chỉnh vì nó bổ sung thêm các tiện ích mặc định mới. Ngoài tiện ích Đồng hồ kỹ thuật số mới lạ mắt, ứng dụng Thời tiết giờ đây có thể hiển thị chi tiết trên các tiện ích về lượng mưa, chỉ số UV, gió và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể đặt dự báo hàng ngày mở rộng cũng như các tiện ích về bình minh và hoàng hôn trên bất kỳ màn hình chính nào của mình.

iOS 17.2 beta 4 được phát hành: Tất cả các tính năng và cải tiến mới

Widget mới trên iOS 17.2 beta 4iOS 17.2 khi nào sẽ phát hành?

Cho đến thời điểm này, Apple vẫn chưa thông báo về việc phát hành iOS 17.2. Tuy nhiên, phiên bản mới đang ở beta 4 và bản phát hành này khá ổn định. Vì thế, rất có thể iOS 17.2 sẽ có mặt trên iPhone trước khi kết thúc năm 2023.

iOS 17.2 beta 4 được phát hành: Tất cả các tính năng và cải tiến mới

Trên đây là những tin tức về hệ điều hành iOS 17.2 beta 4 mới phát hành. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích về hệ điều hành tiếp theo của Apple.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả