menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

IntelliPhone mở đường kỷ nguyên mới cho smartphone

Hơn 17 năm sau khi Apple giúp ngành công nghiệp smartphone thay đổi hoàn toàn, thế giới lại sắp chứng kiến điều tương tự với kỷ nguyên thiết bị mới được hình thành.

Theo Fortune, nhà phân tích cổ phiếu cấp cao Wamsi Mohan của Bank of America đã gọi các thiết bị mới này là IntelliPhone - những thiết bị hoàn toàn khác so với smartphone ngày nay. Mohan hình dung ra một tương lai nơi những chiếc điện thoại mạnh mẽ này sẽ sử dụng AI để thúc đẩy các tính năng cải thiện chất lượng cuộc sống như dịch ngôn ngữ theo thời gian thực cho các cuộc hẹn và lên lịch đi lại, thậm chí dạy kèm cho người dùng.

IntelliPhone mở đường kỷ nguyên mới cho smartphone

IntelliPhone sẽ giúp Apple hốt bạc.

Trong ghi chú của mình, Mohan cho biết việc giới thiệu smartphone AI (IntelliPhone) là sự kiện nâng cấp chỉ có một lần trong một thập kỷ, điều này dẫn đến một “chu kỳ nâng cấp tương đương với nhiều năm cải tiến chức năng”. Khi IntelliPhone xuất hiện, smartphone thông thường sẽ không thể cạnh tranh và người tiêu dùng sẽ tiếp tục làn sóng nâng cấp thiết bị giống như những gì đã xảy ra khi iPhone được phát hành lần đầu tiên vào tháng 6/2007.

Apple có cơ sở 2,2 tỷ người dùng iPhone đang hoạt động và nhiều người trong số họ có thể bị thuyết phục nâng cấp khi họ thấy những gì mà các mẫu iPhone hỗ trợ AI có thể làm. Cho người tiêu dùng thấy những gì chiếc iPhone đầu tiên có thể làm cho họ là chủ đề trong quảng cáo iPhone đầu tiên của Apple và thuyết phục công chúng về sự cần thiết của điện thoại màn hình cảm ứng. Dựa trên những gì đã xảy ra trong quá khứ, Mohan nhận thấy Apple được hưởng lợi từ chu kỳ nâng cấp iPhone kéo dài nhiều năm khi kỷ nguyên IntelliPhone bắt đầu.

IntelliPhone mở đường kỷ nguyên mới cho smartphone

Mọi kế hoạch AI của Apple sẽ được vén màn tại WWDC 2024 sắp tới.

Nhà phân tích của Bank of America nói rằng IntelliPhone sẽ mang khả năng AR và VR mới cho smartphone cùng với các tính năng liên quan đến sức khỏe khiến những chiếc điện thoại này trở thành “thứ phải có” trong tâm trí công chúng. Mohan viết: “Khi công nghệ AI phát triển, khoảng cách giữa IntelliPhone và smartphone truyền thống có thể ngày càng được mở rộng bằng cách cung cấp các chức năng cá nhân hóa và phức tạp hơn, thúc đẩy mong muốn nâng cấp”. Theo Mohan, IntelliPhone sẽ thống trị trước AI PC “nhờ tính di động, tính năng và giá thành của chúng”.

Bên cạnh đó, App Store sẽ mang đến nhiều ứng dụng AI hơn, nơi người dùng iPhone có thể tải xuống các ứng dụng dựa trên AI cho thiết bị cầm tay của họ, điều này sẽ mang lại cho công ty “một lớp kiếm tiền mới”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả