menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Instagram update: Phát hiện người chụp màn hình story

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nơi đây mọi người chia sẻ hình ảnh và video với bạn bè và người theo dõi của mình. Một trong những tính năng phổ biến của Instagram là story. Nó cho phép người dùng chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, việc một ai đó chụp màn hình story của bạn có thể gây ra một số vấn đề về quyền riêng tư. Để giải quyết vấn đề này, Instagram đã giới thiệu tính năng phát hiện ai đã chụp màn hình story.

Story trên Instagram

Story trên Instagram cho phép người dùng chia sẻ những hình ảnh, video và nội dung tương tác trong 24 giờ. Điều này tạo ra một trải nghiệm ngắn gọn và hấp dẫn cho người dùng. Story cũng cho phép người dùng tương tác với nhau thông qua việc gửi tin nhắn riêng tư. Hay đặt câu hỏi hoặc thậm chí tạo khảo sát.

Sự cần thiết của tính năng phát hiện chụp màn hình

Việc chụp màn hình story trên Instagram có thể gây ra vấn đề về quyền riêng tư và sự đáng tin cậy của người dùng. Khi một ai đó chụp màn hình story của bạn. Họ có thể lưu giữ nó và chia sẻ với những người khác mà bạn không muốn. Điều này có thể gây phiền toái và xâm phạm quyền riêng tư của người dùng.

Lợi ích của tính năng phát hiện chụp màn hình

Tính năng phát hiện ai đã chụp màn hình story mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Dưới đây là một số lợi ích chính:

Bảo vệ quyền riêng tư

Tính năng phát hiện chụp màn hình giúp người dùng bảo vệ quyền riêng tư của mình. Bạn có thể biết được ai đã lưu lại nội dung mình. Từ đó có thể đưa ra các biện pháp bổ sung để bảo vệ thông tin cá nhân của mình.

Kiểm soát truy cập

Khi bạn biết ai đã chụp màn hình story của bạn. Bạn có thể kiểm soát truy cập và quyết định liệu bạn có muốn chia sẻ thêm nội dung với người đó hay không. Bạn có thể xem ai quan tâm đến nội dung mà bạn chia sẻ và tương tác với họ một cách phù hợp.

Phát hiện vi phạm quyền riêng tư

Tính năng này cũng giúp phát hiện việc sao chép trái phép nội dung của bạn. Tính năng này giúp tăng cường sự tin cậy giữa người dùng và đảm bảo rằng họ không bị lạm dụng thông tin cá nhân của mình.

Cách sử dụng tính năng phát hiện chụp màn hình

Để sử dụng tính năng phát hiện ai đã chụp màn hình story trên Instagram, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Cập nhật ứng dụng Instagram lên phiên bản mới nhất.
  • Vào phần cài đặt của tài khoản Instagram của bạn.
  • Tìm và bật tính năng phát hiện ai đã chụp màn hình story.

Từ giờ trở đi, bạn sẽ nhận được thông báo về ai đã chụp màn hình story của bạn thông qua tin nhắn riêng tư.

Tính bảo mật và riêng tư của tính năng này

Instagram đã thiết kế tính năng phát hiện ai đã chụp màn hình story với sự quan tâm đến bảo mật và riêng tư của người dùng. Thông tin về người dùng nào đã chụp màn hình story của bạn chỉ được chia sẻ trong phần tin nhắn riêng tư và không hiển thị công khai. Điều này đảm bảo rằng thông tin cá nhân của bạn không bị lộ ra ngoài mạng xã hội.

Hạn chế của tính năng

Mặc dù tính năng phát hiện chụp màn hình story trên Instagram mang lại nhiều lợi ích, nhưng cũng có những hạn chế cần lưu ý:

Chỉ phát hiện chụp màn hình

Tính năng này chỉ xác định được khi người khác chụp màn hình story của bạn. Nếu họ sử dụng camera riêng để chụp ảnh hoặc quay video, tính năng này sẽ không phát hiện được.

Gây khó chịu cho người dùng

Một số người có thể cảm thấy không thoải mái khi biết rằng họ sẽ bị thông báo khi chụp màn hình story của ai đó. Điều này có thể làm giảm trải nghiệm người dùng và gây mất mát người dùng cho Instagram.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại