menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Instagram thử nghiệm tính năng full màn hình

Instagram vừa mới ra mắt thử nghiệm tính năng full màn hình trên New Feed. Đây được xem như tính năng giúp nền tảng cạnh tranh với TikTok.

Điểu đầu tiên khi bạn đăng nhập vào TikTok đó là nhìn thấy video toàn màn hình dọc? Instagram cũng đang thử nghiệm tính năng tương tự như vậy cho một vài người dùng. Theo nền tảng, tính năng full màn hình được Instagram thiết kế để đưa video vào trung tâm hơn. Đây có vẻ như là “trọng tâm” mà Meta đang hướng đến.

Ẩn ý ở đây là Instagram đang tiếp tục nhiệm vụ thu hút sự chú ý của người dùng khỏi TikTok

Meta, công ty mẹ của Instagram, đã lưu ý trong khảo sát về Reels. Hiện bản sao TikTok hiện chiếm hơn 20% thời gian mọi người dành cho Instagram. Trên Facebook, loại video này chiếm 50% thời gian người dùng dành cho nền tảng này.

Bỏ qua sự ghen tị của TikTok, thử nghiệm này cũng ảnh hưởng đến cách các bức ảnh xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu. Bất cứ khi nào Instagram có sự xáo trộn về kích thước của các bài đăng hình ảnh. Điều đó nhất định sẽ gây ra một số tranh cãi.

Trong quá trình kiểm tra nguồn cấp dữ liệu chính toàn màn hình. Bạn vẫn có thể sử dụng thanh điều hướng dưới cùng để truy cập tab khám phá, Câu chuyện, mua sắm và trang của riêng bạn.

Các biểu tượng để chuyển đổi tài khoản, tạo bài đăng, kiểm tra thông báo và duyệt tin nhắn của bạn vẫn ở trên thanh trên cùng. Định dạng mới này chỉ xuất hiện trên News Feed và hoàn toàn không ảnh hướng đến Story.

Story hiện là công cụ kiếm tiền lớn hơn cho Instagram so với Reels. Lý do là vì có nhiều cơ sở hạ tầng hơn để bán quảng cáo trên Story. Công ty có kế hoạch thêm nhiều tùy chọn kiếm tiền hơn trên Reels trong tương lai. Tuy nhiên, việc thúc đẩy kiếm tiền từ Reels sẽ diễn ra trong nhiều năm.

Giống như Meta, Google cũng đang cạnh tranh với TikTok thông qua YouTube Shorts. Tại cuộc họp báo thu nhập của Google vào tuần trước, công ty tiết lộ rằng họ đã bắt đầu thử nghiệm quảng cáo trong YouTube Shorts. YouTube Shorts đang tạo ra 30 tỷ lượt xem mỗi ngày, gấp bốn lần so với năm ngoái. Meta không chia sẻ con số cụ thể về lượng người xem Stories. Tuy nhiên, sự hiện diện của video trên các thuộc tính Meta đang tăng lên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại