menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Instagram thay đổi vị trí nút tắt trên thanh điều hướng

Giao diện người dùng của Instagram đang được cập nhật. Ở một số điều chỉnh nhỏ đối với bố cục ứng dụng và vị trí của các nút chức năng trên màn hình. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thay đổi của nút tắt trên Instagram trong bài viết dưới đây.

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh này. Từ tháng 2, thanh điều hướng ở cuối ứng dụng giờ đây sẽ có nút tắt để tạo nội dung ở giữa. Trái ngược với nút tắt Cuộn phim hiện tại trên Instagram. Nút Cuộn phim sẽ dịch chuyển sang bên phải. Trong khi tab Cửa hàng hiện ở vị trí đó sẽ biến mất.

Sự thay đổi này cũng thể hiện việc mua sắm không diễn ra tốt như Instagram đã hy vọng. Mặc dù Instagram lưu ý rằng họ vẫn sẽ hỗ trợ các công cụ mua sắm của mình sau khi cập nhật.

Theo Instagram :

“Bạn vẫn có thể thiết lập và điều hành cửa hàng của mình trên Instagram. Khi chúng tôi tiếp tục đầu tư vào trải nghiệm mua sắm mang lại giá trị cao nhất cho mọi người và doanh nghiệp trên nguồn cấp dữ liệu, tin, cuộn phim, quảng cáo,…”

Trước tình hình phong tỏa do COVID đã thúc đẩy việc áp dụng mua sắm trực tuyến. Nhiều người đã kỳ vọng xu hướng mua hàng trực tuyến mới sẽ tiếp tục. Với hầu hết các ứng dụng xã hội đang tìm cách tăng cường nỗ lực mua sắm trong luồng của họ để phù hợp với sự thay đổi này.

Nhưng một khi các cửa hàng thực mở cửa trở lại. Hành vi mua sắm phần lớn trở lại bình thường. Điều đáng chú ý là hoạt động mua sắm trực tuyến vẫn tăng đều đặn theo thời gian. Tốc độ nhanh như trước đây là do tác động của đại dịch COVID.

Cụ thể:

Công ty mẹ của Instagram, Meta đã thừa nhận rằng họ đã đánh giá quá cao tiềm năng tăng trưởng của mình về mặt này. Đó là một trong những lý do khiến họ buộc phải cắt giảm 11.000 việc làm vào tháng 11. Nhiều vai trò trong số này được liên kết trở lại với việc thúc đẩy mua sắm trực tuyến mở rộng của nó.

Và với thương mại phát trực tiếp và các sáng kiến ​​​​khác của nó không đạt được sức hút. Meta hiện đã rút lui khỏi điều này như một yếu tố chính trong chiến lược tăng trưởng của mình. Lưu ý rằng là Meta đã cắt giảm hoàn toàn thúc đẩy mua sắm phát trực tiếp trên Facebook.

Đặc biệt, hoạt động mua sắm trực tiếp rất lớn ở Trung Quốc. Với dự đoán rằng doanh thu mua sắm trực tiếp trong khu vực này đã vượt quá 400 tỷ USD vào năm ngoái. Tương đương với gần một nửa tổng chi tiêu Thương mại điện tử ở Hoa Kỳ.

Thương mại phát trực tiếp cũng ngày càng được chứng minh là phổ biến đối với khán giả trẻ tuổi. Với người dùng Trung Quốc từ 27 tuổi trở xuống nhận thấy mức chi tiêu cho phát trực tiếp là nhanh nhất.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả