menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Instagram Reels Shop: Cách bán hàng trực tiếp trên Reel

Ra mắt từ 2022, tính năng Reel giúp người dùng tạo được những nội dung video có thời lượng ngắn. Với phiên bản mới nhất, Instagram đã giới thiệu đến người dùng Reels shop. Với lần đổi mới này, Instagram Reels Shop cho phép các doanh nghiệp bán hàng trực tiếp trên Reels. Tính năng này mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

Instagram Reels Shop là gì?

Instagram Reels Shop là một tính năng mới của Instagram. Với tính năng này, các doanh nghiệp có thể bán hàng trực tiếp trên Reels. Bằng cách gắn thẻ thương hiệu, giá sản phẩm,… Reels shop sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu về thương hiệu cũng như thông tin sản phẩm được gắn trên Reels.

Một số lợi ích cụ thể của Instagram Reels Shop

Tạo trải nghiệm mua sắm liền mạch

Trong nội dung Reel được đăng tải từ thương hiệu, người dùng có thể xem thông tin sản phẩm và đặt hàng trực tiếp từ Reels mà không cần rời khỏi ứng dụng. Điều này giúp tạo ra trải nghiệm mua sắm liền mạch và thuận tiện cho người dùng.

Tăng khả năng tương tác

Bên cạnh đó, Instagram Reels Shop còn khuyến khích người dùng tương tác với Reels có gắn thẻ sản phẩm. Doanh nghiệp có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng và tăng nhận thức về thương hiệu của mình.

Tăng hiệu quả tiếp thị

Với Instagram Reel Shop, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của họ. Các doanh nghiệp có thể sử dụng Reels để tạo ra nội dung hấp dẫn và thu hút người xem. Từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng.

Cách sử dụng Instagram Reels Shop

Để sử dụng Instagram Reels Shop, doanh nghiệp cần có một tài khoản kinh doanh trên Instagram và đã bật tính năng cửa hàng. Sau đó, người dùng cần làm theo những bước này:

Bước 1: Hoàn tất tạo Reels, và chọn “Tiếp theo”

Bước 2: Chọn thẻ gắn sản phẩm

Bước 3: Sau khi chọn thẻ sản phẩm, doanh nghiệp có thể thêm mô tả, giá cả và liên kết đến trang sản phẩm trên website.

Đến đây, khi đoạn Reels được đăng tải, giao diện sẽ hiện một tùy chọn “Xem sản phẩm”. Tất cả người xem đều có thể nhìn thấy và xem sản phẩm mà họ quan tâm trực tiếp tại đây.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại