menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Instagram cập nhật bảng màu mới cho logo và hàng loạt tính năng khác

Instagram vừa tung ra bản cập nhật liên quan đến logo, kiểu chữ và bố cục nội dung trên ứng dụng. Việc cập nhật giúp Instagram “tạo ra những trải nghiệm toàn diện và sâu sắc hơn.”

Kiểu chữ và bảng màu mới cho logo của Instagram

Kiểu chữ mới được gọi là “Instagram Sans”. Phông chữ này được lấy cảm hứng từ biểu trưng của Instagram. Instagram lưu ý rằng phông chữ được lấy cảm hứng từ hình vuông và hình tròn, hoặc “hình tròn”. Kiểu chữ mới cũng bao gồm nhiều tập lệnh toàn cục. Công ty cho biết Instagram Sans là sự kết hợp hiện đại giữa phong grotesque và geometric.

Instagram cập nhật bảng màu mới cho logo và hàng loạt tính năng khác

“Instagram Sans là một cách mới để cộng đồng toàn cầu thể hiện bản thân trên Instagram ở những nơi như Stories và Reels,” công ty cho biết. “Trong khi thiết kế kiểu chữ mới này, mục tiêu của chúng tôi là làm cho Instagram Sans có thể truy cập được trên toàn cầu. Chúng tôi hợp tác với các chuyên gia ngôn ngữ trên khắp thế giới để điều chỉnh kiểu chữ này thành các chữ viết toàn cầu bao gồm tiếng Ả Rập, tiếng Thái và tiếng Nhật. Chúng tôi muốn hỗ trợ tất cả những người sáng tạo và thành viên cộng đồng của chúng tôi. Đây là những người thúc đẩy văn hóa phát triển. Để từ đây thể hiện bản thân một cách trọn vẹn bằng bất kỳ ngôn ngữ nào họ chọn.”

Đối với logo mới, bảng màu Instagram bây giờ sôi động hơn một chút

Việc này giúp nội dung có cảm giác “được chiếu sáng và sống động”, công ty cho biết. Instagram lưu ý rằng gradient đã được tạo hình lại bằng quy trình tạo mô hình 3D. Về bố cục nội dung toàn màn hình mới, Instagram cho biết nó được thiết kế để hướng tới “nội dung chuyển tiếp” và tôn vinh sự đơn giản.

Sự ra mắt của bố cục nội dung toàn màn hình diễn ra khi Instagram đang thử nghiệm nguồn cấp dữ liệu trang chủ toàn màn hình giống như TikTok. Bố cục ảnh hưởng đến cách ảnh được hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu trang chủ. Trong lịch sử cho thấy rằng bất cứ lúc nào Instagram thay đổi cách bài đăng xuất hiện, điều đó gây ra một số tranh cãi.

Trong quá trình kiểm tra nguồn cấp dữ liệu chính toàn màn hình, bạn vẫn có thể sử dụng thanh điều hướng dưới cùng để truy cập tab khám phá, Câu chuyện, mua sắm và trang của riêng bạn. Các biểu tượng để chuyển đổi tài khoản, tạo bài đăng, kiểm tra thông báo và duyệt tin nhắn của bạn vẫn ở trên thanh trên cùng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại