menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Instagram broadcast: Ra mắt kênh trò chuyện phát sóng

Instagram đang triển khai một tính năng mới có tên là “Instagram broadcast”. Về cơ bản chức năng này cho phép nhắn tin nhóm trong ứng dụng. Đây là nơi bạn có thể cập nhật các chủ đề, thương hiệu, con người cụ thể. Hãy cùng tìm hiểu tính năng mới này trong bài viết ngay sau đây nhé!

Instagram broadcast: Ra mắt kênh trò chuyện phát sóng

Giới thiệu về Instagram broadcast

Đối với Instagram broadcast, người sáng tạo có thể sử dụng các kênh quảng bá như một cách thông thường. Kênh này cũng giúp bạn nhanh chóng cập nhật thông tin cho những người theo dõi. Họ có thể sử dụng văn bản, ảnh, video và ghi chú thoại để chia sẻ những cập nhật mới nhất và những khoảnh khắc hậu trường. Thậm chí là tạo các cuộc thăm dò để thu thập phản hồi từ cộng đồng người hâm mộ.

Chỉ những người tạo mới có thể gửi tin nhắn. Trong khi những người theo dõi có thể phản ứng với nội dung và bỏ phiếu trong các cuộc thăm dò.

Ngoài ra trong những tháng tới, Instagram sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng. Có thể kể đến như khả năng đưa một người sáng tạo khác vào kênh để thảo luận về các lần cộng tác tiếp theo thu thập câu hỏi cho AMA thông qua lời nhắc câu hỏi,… Do đó, khả năng kết nối của Instagram oadcast với người hâm mộ là vô tận.

Instagram broadcast hoạt động như thế nào?

Sau khi người sáng tạo có quyền truy cập, họ có thể bắt đầu kênh phát sóng từ hộp thư đến Instagram của mình. Khi gửi tin nhắn kênh quảng bá đầu tiên của họ cho toàn bộ cộng đồng. Những người theo dõi họ sẽ nhận được thông báo một lần để tham gia kênh. Ngay sau khi kênh phát trực tiếp, người sáng tạo cũng có thể khuyến khích người theo dõi tham gia bằng cách sử dụng nhãn dán “tham gia kênh” trong Story hoặc bằng cách ghim liên kết kênh vào hồ sơ của họ.

Đối với những người sáng tạo có Đăng ký muốn tạo kênh phát sóng dành cho tất cả người theo dõi. Họ cần đặt đối tượng thành “tất cả người theo dõi”. Ngoài ra còn có tùy chọn để tạo một kênh quảng bá giới hạn cho những người đăng ký trả phí cho nội dung độc quyền nhất.

Làm sao để tham gia vào Broadcast channel ?

Truy cập liên kết đến Broadcast channel trên thiết bị di động thông qua nhãn dán trên Story của người sáng tạo. Các nhãn dán này liên kết được ghim vào hồ sơ của họ hoặc với tư cách là người theo dõi hiện tại. Chúng sẽ thông báo một lần khi người sáng tạo bắt đầu tạo kênh mới.

Nhấn vào “Tham gia kênh phát sóng”. Những người chưa theo dõi người tạo sẽ được nhắc làm như vậy.

Sau khi tham gia kênh, nó sẽ xuất hiện trong hộp thư đến Instagram bên cạnh các chuỗi tin nhắn khác.

Người theo dõi có thể phản ứng với nội dung và bình chọn trong các cuộc thăm dò, chia sẻ liên kết đến các kênh phát sóng của người sáng tạo nhưng không thể gửi tin nhắn.

Bất kỳ ai cũng có thể khám phá kênh phát sóng và xem nội dung. Tất cả những người theo dõi sẽ nhận được thông báo đầu tiên mời họ tham gia Broadcast channel. Tuy nhiên, chỉ những người theo dõi đã tham gia mới nhận được thông báo tiếp theo về các bản cập nhật mới. Người theo dõi có thể rời khỏi hoặc tắt tiếng các kênh đã phát bất kỳ lúc nào. Hay thậm chí là tắt hoàn toàn thông báo về kênh đã phát của người sáng tạo.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại