menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Hyundai Custo có gì đặc biệt để cạnh tranh với KIA Carnival

Hyundai Custo sắp ra mắt khách Việt trong tháng 9 tới và cạnh tranh Kia Carnival. 

Thông tin ra mắt Hyundai Custo trong tháng 9 đang được các tư vấn bán hàng Hyundai hé lộ. Theo đó, mẫu MPV cỡ lớn sẽ có giá bán dưới 1 tỷ đồng, trang bị cửa lùa và cạnh tranh trực tiếp với Kia Carnival và cả Toyota Innova sắp ra mắt.

Hyundai Custo là mẫu xe được phát triển bởi Liên doanh Hyundai và Tập đoàn BAIC. Ra mắt lần đầu tại Trung Quốc vào tháng 8/2021. Nếu ra mắt trong tháng sau, Việt Nam sẽ là thị trường thứ ba của mẫu xe này sau Đài Loan.

Hyundai Custo có gì đặc biệt để cạnh tranh với KIA Carnival

Với thiết kế 7 chỗ ngồi (2+2+3), Hyundai Custo sẽ tham gia vào phân khúc MPV cỡ lớn, cạnh tranh trực tiếp với Kia Carnival khi có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.950 x 1.850 x 1.734 (mm). Ngoài ra, chiều dài cơ sở lên đến 3.055 mm hứa hẹn khoang nội thất cực kỳ rộng rãi như đối thủ đồng hương.

Về thiết kế bên ngoài, Hyundai Custo sở hữu nhiều điểm tương đồng với mẫu CUV Hyundai Tucson. Đầu xe đều sử dụng thiết kế lưới tản nhiệt không viền, liền khối với cụm đèn pha LED vuốt mảnh. Thân xe có thiết kế những đường gân dập nổi khỏe khoắn, đồng thời kết hợp với cửa hậu mở trượt điện, tương tự Kia Carnival. Trong khi phần đuôi xe hiện đại với cụm đèn hậu LED tràn ngang chiều rộng đuôi xe.

Hyundai Custo có gì đặc biệt để cạnh tranh với KIA Carnival

Với cấu trúc 2+2+3, khoang nội thất Hyundai Custo sang trọng với hàng ghế thứ 2 độc lập kiểu thương gia. Bảng điều khiển hiện đại với màn hình cảm ứng 10,4 inch, hướng về phía người lái. Trong khi vô lăng Hyundai Custo có khá giống với Hyundai Creta khi có thiết kế 4 chấu vát đáy, kết hợp đồng hồ lái kỹ thuật số cung cấp thông tin điều khiển trực quan. Ngoài ra, mẫu MPV cỡ lớn của Hyundai sẽ trang bị công nghệ sạc không dây, sưởi ấm và làm mát ghế, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa tự động...

Tại Việt Nam, thông tin động cơ Hyundai Custo vẫn còn là ẩn số. Trong khi tại Trung Quốc, mẫu xe này có đến 2 tùy chọn động cơ: Động cơ xăng Smartstream G, dung tích 1.5L tăng áp T-Gdi, cho công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm.

Hyundai Custo có gì đặc biệt để cạnh tranh với KIA Carnival

Động cơ xăng Smartstream G, dung tích 2.0L tăng áp T-GDi cho công suất tối đa 233 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm. Cả hai phiên bản động cơ trên đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước.

Hyundai Custo sẽ ra mắt khách Việt trong tháng 9, cạnh tranh với Kia Carnival và Toyota Innova Cross. Cùng với động cơ trên, Hyundai Custo cũng hứa hẹn sẽ trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn hiện đại như Hyundai Smart Sense, camera 360 độ, 6 túi khí...

Hyundai Custo có gì đặc biệt để cạnh tranh với KIA Carnival

Trong tháng 5/2023, mẫu MPV của Hyundai được bắt gặp cập cảng Việt Nam, cũng như xuất hiện hình ảnh chạy thử trên đường phố để chuẩn bị ra mắt. Với thông tin lần này, ngày ra mắt Hyundai Custo chắc chắn không còn xa.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại