menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Khuê

Huyền thoại Roger Federer chia sẻ hình ảnh du lịch ở Hội An, Đà Nẵng

Trong 5 bức ảnh được tay vợt huyền thoại Roger Federer đăng tải trên trang cá nhân, người hâm mộ thích thú khi nhận ra hai tấm hình được chụp ở phố cổ Hội An (Quảng Nam) và cầu Vàng (Đà Nẵng).

Tối 31/5, tay vợt huyền thoại Roger Federer gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch tới các nước châu Á trên các trang cá nhân của mình cùng dòng mô tả: "Một chuyến đi đáng nhớ. Châu Á thật tuyệt. Tôi nên đi đâu tiếp đây?".

Tay vợt huyền thoại Roger Federer đã đăng hình ảnh trong chuyến du lịch tới các nước châu Á trên các trang cá nhân của mình (Ảnh: Hoài Sơn).

Người hâm mộ tay vợt tỏ ra thích thú khi nhận ra hai tấm hình mà huyền thoại người Thụy Sĩ chụp ở Việt Nam.

Đầu tiên đó chính là cầu Vàng ở Đà Nẵng với những lá cờ Việt Nam đang tung bay. Cầu Vàng tọa lạc ở vị trí lưng chừng núi và ở độ cao hơn 1400m so với mực nước biển. Cầu có thiết kế vô cùng ấn tượng khi uốn lượn mềm mại như một dải lụa vắt ngang và được nâng niu bởi bàn tay phật khổng lồ.

Tấm ảnh tiếp theo Roger Federer chụp tại phố cổ Hội An (Quảng Nam) với nét đặc trưng riêng biệt là những chiếc thuyền trên sông Hoài thơ mộng và đèn lồng phố cổ lung linh về đêm.

Huyền thoại Roger Federer chia sẻ hình ảnh du lịch ở Hội An, Đà Nẵng

Hình ảnh cầu Vàng ở Đà Nẵng với những lá cờ Việt Nam đang tung bay được Roger Federer đăng tải (Ảnh: FBNV).

Những tấm hình được Roger Federer đăng tải đã "gây sốt" với hàng chục nghìn lượt thả tim. Nhiều người hâm mộ gửi lời cảm ơn tay vợt đã đến Việt Nam du lịch. Một số người còn để lại khoảnh khắc được chụp hình với tay vợt huyền thoại.

Bên cạnh đó, một số du khách quốc tế từng đến Hội An, Đà Nẵng du lịch cũng để lại lời khen ngợi 2 địa phương này.

"Hội An là một nơi tuyệt vời với những chiếc đèn lồng. Người Việt Nam cũng rất mến khách. Họ cũng sở hữu ẩm thực ngon nhất châu Á. Hãy tận hưởng chuyến đi của mình nhé", một tài khoản để lại bình luận.

Huyền thoại Roger Federer chia sẻ hình ảnh du lịch ở Hội An, Đà Nẵng

Hình ảnh một góc phố cổ Hội An (Quảng Nam) được Roger Federer đăng tải (Ảnh: FBNV).

Bên cạnh hai tấm ảnh chụp tại Việt Nam, Roger Federer còn đăng thêm các tấm hình chụp tại Hong Kong (Trung Quốc).

Trước đó, dịp nghỉ lễ 30/4, tay vợt huyền thoại Roger Federer đến Việt Nam và du lịch tại Hội An (Quảng Nam). Tay vợt lưu trú tại một khách sạn 5 sao tại thị xã Điện Bàn và đã chụp ảnh cùng một số người hâm mộ trên sân tập tennis.

Roger Federer (SN 1981) là huyền thoại quần vợt người Thụy Sỹ. Anh đã thông báo giải nghệ hồi tháng 9/2022 vừa qua.

Trong sự nghiệp của mình, Federer đã giành 20 Grand Slam gồm 6 Australian Open, 1 Roland Garros, 8 Wimbledon và 5 US Open.

Tay vợt người Thụy Sỹ chỉ xếp sau Novak Djokovic (24 lần) và Rafael Nadal (22 lần) về số lần vô địch Grand Slam. Anh giành 6 danh hiệu ATP Finals, 28 ATP Masters 1000, HCB Olympic đơn nam 2012 và HCV đôi nam Olympic 2008.

Federer kết thúc hơn hai thập kỷ thi đấu với 103 danh hiệu, 310 tuần ở vị trí số một thế giới. "Tàu tốc hành" là tay vợt đầu tiên cán mốc 20 Grand Slam.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả