menu
Hướng dẫn và lưu ý khi viết quảng cáo Google Ads
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Hướng dẫn và lưu ý khi viết quảng cáo Google Ads

Làm thế nào để viết quảng cáo Google Ads chuẩn SEO tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng? Bài viết này sẽ cung cấp những kiến thức và hướng dẫn chi tiết cách viết quảng cáo Google Ads.

Tại sao cần viết quảng cáo Google Ads chất lượng?

Viết quảng cáo Google Ads là một yếu tố quan trọng trong chiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả. Quảng cáo được hiển thị trên Google có thể thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng và tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mới. Để tận dụng tối đa tiềm năng quảng cáo trên nền tảng này, cần viết quảng cáo mạnh mẽ và hấp dẫn. Việc này nhằm để thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu.

Hướng dẫn cách viết quảng cáo Google Ads hấp dẫn

Để viết quảng cáo Google Ads hấp dẫn, cần tuân thủ các nguyên tắc cơ bản và áp dụng các kỹ thuật viết chuyên nghiệp. Dưới đây là chi tiết về cách viết một quảng cáo Google:

  • URL cuối cùng: Là đường dẫn khi người dùng click vào quảng cáo sẽ đưa về Website.
  • Dòng tiêu đề 1: Viết liên quan đến từ khóa.
  • Dòng tiêu đề 2: Nên tham khảo và viết nội dung cho riêng mình.
  • Dòng tiêu đề 3: Hãy viết ngắn gọn.
  • Đường dẫn hiển thị: Mục đích để người dùng biết rằng họ sẽ đến trang nào.
  • Nội dung mô tả 1: Sử dụng từ khóa và Call to Action (CTA).
  • Nội dung mô tả 2: Hãy tránh những từ sáo rỗng, không thực tế.

Tiêu đề hấp dẫn

Tiêu đề là yếu tố quan trọng nhất để thu hút sự chú ý của người dùng. Viết tiêu đề ngắn gọn và chứa những từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mục tiêu. Trong tiêu đề nên thể hiện được giá trị nổi bật của sản phẩm. Trong tiêu đề nên dùng A/B testing giữa dòng 1 và 2. Ngoài ra, việc thêm lời kêu gọi hành động trong tiêu đề cũng là yếu tố thu hút sự chú ý của khách hàng.

Mô tả cuốn hút

Tiếp theo, mô tả quảng cáo cần được xây dựng một cách cuốn hút. Sử dụng ngôn ngữ sáng tạo, tránh những tuyên bố không thực tế. Đồng thời sẽ nhấn mạnh những lợi ích cần chú trọng và tạo độ phù hợp với đối tượng khách hàng. Ngoài ra, viết mô tả nhằm hướng đến nâng cao nhận thức người dùng.

URL hiển thị

Đường dẫn liên kết (URL) quảng cáo Google Ads là phần địa chỉ của trang web hoặc ứng dụng mà bạn muốn người dùng truy cập khi họ nhấp vào quảng cáo của mình. Để viết đường dẫn liên kết quảng cáo Google Ads chuẩn SEO, bạn cần đảm bảo rằng đường dẫn liên kết của bạn:

  • Ngắn gọn và dễ nhớ.
  • Chứa từ khóa chính mà bạn muốn nhắm mục tiêu.

Xem chi tiết về các yếu tố tạo quảng cáo thu hút và các mẹo viết quảng cáo hấp dẫn

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả