menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Hướng dẫn sử dụng Messenger Kids cực chi tiết

Messenger Kids là ứng dụng giúp phụ huynh quản lý mạng xã hội trẻ dùng một cách chặt chẽ hơn. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn chi tiết cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Messenger Kids. Ngoài ra, bài viết còn chỉ rõ một số lưu ý cho phụ huynh khi dùng Messenger Kids.

Thông tin về ứng dụng Messenger Kids

Messenger Kids là một ứng dụng giúp trẻ kết nối với bạn bè và gia đình một cách an toàn. Meta đã sản xuất một phiên bản “kid” cho ứng dụng nhắn tin hàng đầu hiện nay – Messenger. Ban đầu, ứng dụng được thử nghiệm trước ở một số nước châu Âu và hiện đã có mặt ở Việt Nam.

Ở những phiên bản đầu tiên, Meta chỉ hỗ trợ phụ huynh quản lý con trẻ dưới 13 tuổi. Sau nhiều lần nâng cấp, hiện ứng dụng đã mở rộng độ tuổi trẻ em đến 18. Điều này giúp phụ huynh có thêm nhiều quyền kiểm soát hoạt động trực tuyến của con trong độ tuổi thanh thiếu niên.

Hướng dẫn sử dụng Messenger Kids cực chi tiết

Vì sao phụ huynh nên sử dụng Messenger Kids

Thực trạng trẻ em sử dụng mạng xã hội sớm là một vấn đề đáng quan ngại đối với các bậc phụ huynh. Trẻ nhỏ ở độ tuổi này thường chưa có khả năng phân biệt được nội dung tốt xấu. Bé dễ dàng tiếp xúc với những thông tin độc hại mà không có chọn lọc. Kết quả dẫn đến là ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển của bé. Hiểu được điều này, Meta đã phát triển ứng dụng Messenger Kids. Đây là giải pháp giúp phụ huynh bảo vệ con em hiệu quả trong môi trường mạng xã hội. Dưới đây là 2 ưu điểm của Messenger Kids cho phụ huynh.

  • Giúp phụ huynh theo dõi và định hướng hoạt động trực tuyến của con một cách an toàn: Một số tính năng mà phụ huynh được sử dụng như cài đặt thời gian sử dụng ứng dụng mỗi ngày cho con, quản lý danh sách liên hệ, cho phép hoặc chặn con kết bạn với người khác, báo cáo nội dung không phù hợp với Meta để được xử lý…
  • Giao diện đơn giản, đầy màu sắc phù hợp với lứa tuổi trẻ em: Ngoài tính năng nhắn tin, ứng dụng còn tích hợp nhiều tính năng khác cho trẻ như chơi game rèn luyện trí não, nhãn dán để thể hiện cảm xúc
Hướng dẫn sử dụng Messenger Kids cực chi tiết

Hướng dẫn sử dụng Messenger Kids

Với những tính năng quản lý nghiêm ngặt như thế, Messenger Kids sẽ là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho phụ huynh bảo vệ trẻ trên không gian mạng. Vậy cha mẹ đã biết cách sử dụng ứng dụng này chưa? Cùng thực hiện theo các thao tác bên dưới nhé

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần cài ứng dụng vào máy. Sau khi vào ứng dụng, bạn chọn chữ Tiếp
Hướng dẫn sử dụng Messenger Kids cực chi tiết
Bước 2: Tiếp đến, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn để tiếp tục thực hiện với vai trò người giám hộ
Hướng dẫn sử dụng Messenger Kids cực chi tiết
Bước 3: Đến bước này, nếu bé chưa có tài khoản thì bạn hãy chọn Tạo tài khoản cho con tôi
Hướng dẫn sử dụng Messenger Kids cực chi tiết
Bước 4: Sau đó giao diện sẽ chuyển đến đây, nhập thông tin đầy đủ của trẻ rồi chọn Tiếp tục
Hướng dẫn sử dụng Messenger Kids cực chi tiết
Bước 5: Bước tiếp theo, bạn cần chọn các liên hệ đầu tiên cho bé. Các liên hệ này nên là người thân hoặc phụ huynh của con bạn. Sau khi chọn xong, bạn nhấn vào chữ Tiếp trên góc màn hình
Hướng dẫn sử dụng Messenger Kids cực chi tiết
Bước 6: Bây giờ, ứng dụng sẽ đề xuất một số tính năng cho bạn. Nếu bạn đồng ý cho bé sử dụng, chọn Cho phép. Nếu không đồng ý hoặc đang suy nghĩ, bạn chọn Lúc khác
Hướng dẫn sử dụng Messenger Kids cực chi tiết
Bước 7: Cuối cùng, nhấn vào Chúng tôi đồng ý để hoàn tất quá trình cài đặt và sử dụng Messenger Kids
Hướng dẫn sử dụng Messenger Kids cực chi tiết

Những lưu ý khi cho trẻ sử dụng Messenger Kids

Phụ huynh cần quan tâm và hướng dẫn con để đảm bảo con sử dụng ứng dụng một cách hiệu quả và an toàn. Sau đây là một số lưu ý khi dùng ứng dụng:

  • Messenger Kids chỉ áp dụng cho trẻ từ 6 đến 18 tuổi. Đối với độ tuổi nhỏ hơn, phụ huynh nên tránh cho bé dùng mạng xã hội.
  • Trẻ em cần có tài khoản Facebook, tốt nhất là được tạo và quản lý bởi phụ huynh
  • Cha mẹ không thể xem được tin nhắn riêng tư của bé. Tuy nhiên, phụ huynh có thể kiểm soát danh sách người nhắn tin và thời gian bé chơi ứng dụng.

Kết luận

Mạng xã hội mang đến nhiều lợi ích cho trẻ em, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Việc quản lý mạng xã hội của con bằng Messenger Kids giúp bảo vệ con khỏi những tác hại tiềm ẩn. Hãy để lại bình luận cho Adsplus giải đáp nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào nhé.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả