menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Hướng dẫn chi tiết cách tạo trang Wikipedia cho doanh nghiệp

Wikipedia là một trang web bách khoa toàn thư mở, được cộng đồng người dùng trên toàn thế giới xây dựng và duy trì. Với nội dung phong phú và đa dạng, Wikipedia là một nguồn tài nguyên thông tin đáng tin cậy cho nhiều người. Việc tạo trang Wikipedia cho doanh nghiệp có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo trang Wikipedia cho doanh nghiệp một cách chi tiết từ A đến Z.

Lợi ích của trang Wikipedia với doanh nghiệp

Tăng độ tin cậy của thương hiệu

Khi doanh nghiệp có trang Wikipedia sẽ giúo nâng cao độ tin cậy và tính xác thực cho thương hiệu. Wikipedia cung cấp thông tin đáng tin cậy được hàng triệu người sử dụng làm nguồn thông tin chính. Có một trang Wikipedia cho doanh nghiệp của bạn có thể nâng cao sự tin tưởng từ phía khách hàng và đối tác doanh nghiệp.

Mở rộng phạm vi tiếp cận

Wikipedia hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.Bằng cách có trang Wikipedia, bạn có thể tiếp cận lượng lớn khán giả toàn cầu, bao gồm khách hàng, đối tác và nhà đầu tư tiềm năng, những người có thể chưa quen thuộc với thương hiệu của bạn. Điều này có thể giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp. Từ đó mở ra những cơ hội kinh doanh mới ở nhiều thị trường khác nhau.

Tăng khả năng hiển thị và thứ hạng trên công cụ tiềm kiếm

Các trang Wikipedia thường có xếp hạng cao trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Việc có trang Wikipedia có thể tăng khả năng hiển thị cho doanh nghiệp. Đồng thời nó giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy và khám phá thương hiệu của bạn dễ dàng hơn. Ngoài ra, trang Wikipedia còn có thể cải thiện thứ hạng tìm kiếm và tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và tạo nhiều cơ hội kinh doanh hơn.

Cách tạo trang Wikipedia cho doanh nghiệp

Tạo tài khoản Wikipedia

Truy cập trang chủ của Wikipedia và nhấp vào “Tạo tài khoản” ở trên cùng bên phải. Nhập thông tin cần thiết, bao gồm tên người dùng và mật khẩu. Sau đó nhấn vào “Tạo tài khoản của bạn”.

Được thăng cấp thành người dùng được tự động xác nhận

Khi bạn tham gia Wikipedia lần đầu tiên, bạn sẽ thấy một hộp bật lên có nội dung “Giúp cải thiện Wikipedia” kèm theo liên kết để bắt đầu chỉnh sửa bài viết:

Trước khi tạo trang, bạn cần phải trở thành người dùng được xác nhận tự động. Tại đây, bạn cần rèn luyện tính kiên nhẫn. Hãy dành ra những ngày đầu sau khi mở tài khoản để chỉnh sửa trang. Khi bạn nhấp vào “Chỉnh sửa trang”, sẽ có các liên kết ở trên cùng bên phải của mỗi đoạn văn có từ “Chỉnh sửa”. Vì vậy sẽ không quá tốn thời gian.

Tạo trang

Sau khi tài khoản của bạn được xác nhận, bạn có thể bắt đầu tạo trang. Để làm điều này, hãy nhập tên công ty của bạn vào thanh tìm kiếm. Nếu không có trang Wikipedia nào cho công ty của bạn, bạn sẽ thấy liên kết “Viết bài này” màu đỏ. Nhấp vào liên kết này để bắt đầu soạn thảo trang.

Cung cấp trích dẫn

Wikipedia yêu cầu tất cả thông tin được trình bày trong các bài viết của mình phải được trích dẫn từ các nguồn đáng tin cậy. Khi bạn viết trang cho doanh nghiệp của mình, hãy đảm bảo cung cấp các trích dẫn cho tất cả thông tin mà bạn cung cấp.

Duy trì và kiểm tra

Hãy đọc và chỉnh sửa nội dung trước khi nó hiển thị. Đặt mình vào vị trí là một người đọc. Thêm trích dẫn hoặc liên kết từ các nguồn khác ngoài công ty của bạn. Trích dẫn hoặc liên kết đến các trang Wikipedia khác, các bài báo xuất bản tin tức và cơ sở dữ liệu công ty đáng tin cậy. Nó có thể giúp người đọc cảm thấy như họ không chỉ đọc một quảng cáo của một công ty lớn. Để có kết quả kiểm tra tốt nhất, hãy đọc kỹ và xem các “Nguyên tắc Xung đột Lợi ích Wikipedia” nhằm đảm bảo bạn đã đề cập đến tất cả các cơ sở cần thiết của mình.

Gửi trang để xem xét

Khi bạn đã hoàn thành trang, hãy nhấp vào nút “Gửi” ở góc trên bên phải. Trang của bạn sẽ được gửi đến các biên tập viên Wikipedia để xem xét. Một số lỗi thường gặp trong quá trình xem xét trang Wikipedia:

  • Sử dụng ngôn ngữ quảng cáo quá mức thay vì khách quan.
  • Sao chép và dán tài liệu thay vì gửi văn bản gốc.
  • Không có đủ trích dẫn để xây dựng độ tin cậy.

Cập nhật thường xuyên

Khi trang Wikipedia bắt đầu vào hoạt động, doanh nghiệp phải thường xuyên cập nhật trang. Điều này để đảm bảo trang đó cung cấp thông tin nhanh nhất về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ngoài ra, bằng cách cập nhật thường xuyên những phát triển của công ty, doanh nghiệp sẽ duy trì được tính minh bạch. Từ đó mang lại sự thoải mái cho cả khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn.

Đặc điểm của một trang Wikipedia tốt

  • Mô tả đầy đủ về công ty.
  • Giữ quan điểm trung lập.
  • Cung cấp các tài liệu tham khảo có các nguồn độc lập, đáng chú ý.
  • Cung cấp một liên kết đến trang web của công ty.
  • Trang phải được cập nhật thường xuyên với thông tin mới nhất

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại