menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Hướng dẫn cách thiết lập trả lời bình luận Facebook tự động

Trả lời bình luận Facebook tự động là một tính năng hữu ích giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng tính năng này một cách hiệu quả.

Trả lời bình luận Facebook tự động là gì?

Trả lời bình luận Facebook tự động là một tính năng cho phép bạn tạo các câu trả lời được lập trình sẵn cho các bình luận trên Fanpage của mình. Khi ai đó bình luận trên bài đăng của bạn, câu trả lời tự động sẽ được gửi đi ngay lập tức.

Lợi ích của tính năng trả lời bình luận Facebook tự động

Cung cấp dịch vụ khách hàng chủ động

Vì việc trả lời thủ công mọi truy vấn của người dùng trong phần nhận xét là không khả thi. Người dùng có thể thiết lập trả lời tự động để đảm bảo không có truy vấn nào của khách hàng bị bỏ lỡ. Ngoài ra, việc đưa cuộc trò chuyện lên Messenger sẽ giúp người dùng có một khoảng thời gian để tìm hiểu chi tiết về một trường hợp cụ thể.

Sắp xếp và lọc nhận xét

Mặc dù việc nhận được nhiều nhận xét về bài đăng và bài đăng quảng cáo trên Facebook của bạn là một điều tốt. Tuy nhiên việc sắp xếp và quản lý tất cả những nhận xét đó có thể là một điều khó khăn. Thiết lập nhiều loại trả lời tự động cho các loại phản hồi khác nhau sẽ giúp kiểm soát mức độ tương tác của thương hiệu trên Facebook.

Tăng tương tác với khách hàng

Trả lời bình luận tự động giúp bạn tương tác với khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Điều này giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Trả lời bình luận tự động giúp bạn giải đáp thắc mắc và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Nó giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tăng mức độ nhận diện thương hiệu

Trả lời bình luận tự động giúp bạn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng. Từ đó giúp tăng mức độ nhận diện thương hiệu.

Xem thêm cách thiết lập trả lời tự dộng trên Facebook

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại