menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Google Ads đơn giản ch vài thao tác

Bạn đang muốn tiếp cận đúng mục tiêu và thúc đẩy doanh số bán hàng? Google Ads là giải pháp quảng cáo trực tuyến mạnh mẽ giúp bạn đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, bạn phải cần một tài khoản Google Ads. Vậy làm sao để tạo tài khoản Google Ads? Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết các bước tạo tài khoản Google Ads đơn giản cho bạn.

Tài khoản Google Ads là gì? Phân loại tài khoản Google Ads

Tài khoản Google Ads hỗ trợ chạy quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google. Bạn sẽ phải trả phí để tạo và quản lý các hoạt động cho chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến.

Khi sở hữu tài khoản Google Ads, bạn sẽ được chọn đối tượng mục tiêu theo nhân khẩu học, vị trí địa lý,… Công cụ này cung cấp phân tích hiệu suất chi tiết giúp bạn theo dõi hiệu quả chiến dịch. Bạn cũng có thể thiết lập ngân sách quảng cáo hàng ngày và theo dõi chi tiêu theo thời gian.

Tài khoản Google Ads có 2 loại chính:

  • Tài khoản Google Ads cá nhân. Loại tài khoản này phù hợp nhất dành cho cá nhân và doanh nghiệp nhỏ. Loại này dễ tạo và sử dụng nên phù hợp với người mới bắt đầu sử dụng Google Ads.
  • Tài khoản Google Ads cho người quản lý. Loại tài khoản này dành cho doanh nghiệp lớn, các đại lý và nhà quảng cáo chuyên nghiệp. Tài khoản này cung cấp nhiều tính năng nâng cao hơn cho đối tượng cần quản lý nhiều chiến dịch quảng cáo. Loại này cho phép quản lý nhiều tài khoản Google Ads dưới 1 tài khoản duy nhất.

Sau khi đã năm tổng quan về tài khoản Google Ads, hãy theo dõi nội dung tiếp theo để thực hiện tạo tài khoản này.

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Ads

Đối với cả 2 tài khoản cá nhân và cho người quản lý, bạn đều cần có tài khoản Google để tạo tài khoản Google Ads. Hãy đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản Google của bạn trên trình duyệt đang sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng cần đảm bảo sở hữu một trang web cho doanh nghiệp của bạn và một thẻ thanh toán quốc tế.

Sau khi hoàn thành phần chuẩn bị, bạn đã sẵn sàng để tạo tài khoản Google Ads. Dưới đây là 2 cách bạn có thể thực hiện theo:

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Ads cá nhân

Quy trình tạo tài khoản Google Ads cá nhân tương đối đơn giản. Dưới đây là các bước bạn cần thực hiện để tạo loại tài khoản này.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Google Ads. Sau đó chọn Đăng nhập.
Hướng dẫn cách tạo tài khoản Google Ads đơn giản ch vài thao tác
Bước 2: Chọn Tài khoản Google Ads mới
Hướng dẫn cách tạo tài khoản Google Ads đơn giản ch vài thao tác
Bước 3: Chọn Chuyển sang Chế độ chuyên gia.
Hướng dẫn cách tạo tài khoản Google Ads đơn giản ch vài thao tác
Bước 4: Chọn Tạo tài khoản mà không cần tạo chiến dịch.
Hướng dẫn cách tạo tài khoản Google Ads đơn giản ch vài thao tác
Bước 5: Thiết lập thông tin phù hợp cho bạn theo quốc gia, múi giờ và đơn vị tiền tệ. Sau đó, nhấp vào Gửi.
Hướng dẫn cách tạo tài khoản Google Ads đơn giản ch vài thao tác

Vậy là bạn đã hoàn tất tạo tài khoản Google Ads cá nhân. Để kiểm tra lại tài khoản vừa tạo, bạn nhấp vào Khám phá tài khoản của bạn.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Google Ads đơn giản ch vài thao tác

Ngoài ra, nếu bạn muốn quản lý nhiều tài khoản Google Ads khác nhau một cách hiệu quả, hãy theo dõi nội dung tiếp theo nhé.

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Ads cho người quản lý

Để tiến hành tạo tài khoản Google Ads cho người quản lý, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Google Ads. Tiếp theo chọn Chiến dịch và công cụ. Sau đó nhấp vào Tài khoản người quản lý trong mục Công cụ.
Hướng dẫn cách tạo tài khoản Google Ads đơn giản ch vài thao tác
Bước 2: Nhấp vào Chuyển đến Tài khoản người quản lý.
Hướng dẫn cách tạo tài khoản Google Ads đơn giản ch vài thao tác
Bước 3: Thiết lập đầy đủ thông tin về tên hiển thị tài khoản, mục đích sử dụng chính, quốc gia, múi giờ và đơn vị tiền tệ. Sau đó, chọn Gửi để hoàn tất tạo tài khoản cho người quản lý.
Hướng dẫn cách tạo tài khoản Google Ads đơn giản ch vài thao tác

Cuối cùng, để kiểm tra lại tài khoản vừa tạo, bạn nhấp vào Khám phá tài khoản.

Như vậy, việc lựa chọn sử dụng tài khoản Google Ads nào sẽ phụ thuộc vào quy mô, mục tiêu và nhu cầu của doanh nghiệp.

Adsplus – Đối tác cao cấp và quan trọng của Google tại Việt Nam

Adsplus vinh dự là đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất hiện nay. Adsplus cam kết mang đến dịch vụ minh bạch, triển khai quảng cáo theo hình thức quản lý tài khoản. Nhờ đó, bạn hoàn toàn làm chủ ngân sách và thông tin quảng cáo của mình, an tâm về mọi khoản chi tiêu.

Adsplus đã xuất sắc chiến thắng Google Vietnam Agency Expert Award 2023 & 2024 ở hạng mục Automation Expert. Những giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự uy tín và chất lượng dịch vụ của Adsplus. Adsplus sở hữu đội ngũ nhân viên 100% có chứng chỉ kỹ thuật Google, đảm bảo mang đến chiến lược quảng cáo tối ưu và hiệu quả nhất cho bạn.

Kết luận

Bài viết đã hướng dẫn chi tiết các bước tạo tài khoản Google Ads đơn giản và nhanh chóng. Sở hữu tài khoản Google Ads giúp bạn chạm đến khách hàng tiềm năng trên mạng tìm kiếm và các trang web đối tác của Google. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để Adsplus giải đáp nhé.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả