menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Hướng dẫn cách khoá Instagram tạm thời chi tiết

Instagram được biết đến là nền tảng mạng xã hội thu hút nhiều người sử dụng với nhiều tính năng. Nhưng chắc hẳn trong khi sử dụng bạn đã có vài lần muốn khóa tài khoản của mình. Lý do có thể là tạm thời dừng dùng mạng xã hội, hay có dấu hiệu bị hacker tấn công. Vì vậy, việc biết cách khóa Instagram trong trường khẩn cấp là điều cần thiết.


Cách khoá Instagram tạm thời bằng điện thoại hiệu quả

Instagram nổi tiếng là mạng xã hội chia sẻ những khoảnh khắc hình ảnh, video đẹp. Với nhiều bộ lọc hỗ trợ cho việc chụp ảnh thêm chuyên nghiệp và thu hút. Thay vì xóa vĩnh viễn tài khoản Instagram của mình bạn có thể lựa chọn khóa tài khoản tạm thời. Những dữ liệu và thông tin của bạn sẽ được giữ nguyên và sẽ tạm ẩn đối với tất cả người dùng Instagram. Các bước dưới đây sẽ giúp bạn biết cách khoá Instagram tạm thời bằng điện thoại an toàn:

Bước 1: Đăng nhập vào trang Instagram của bạn, chọn Biểu tượng ảnh đại diện. Sau đó chọn vào dấu 3 gạch phía trên bên phải màn hình.
Hướng dẫn cách khoá Instagram tạm thời chi tiết
Bước 2: Chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư chọn Trung tâm tài khoản, tiếp tục chọn Thông tin cá nhân.
Hướng dẫn cách khoá Instagram tạm thời chi tiết
Bước 3: Sau đó nhấn vào ô Quyền sở hữu và kiểm soát tài khoản chọn Vô hiệu hóa hoặc xóa, tiếp theo chọn Tài khoản Instagram muốn xóa tạm thời.
Hướng dẫn cách khoá Instagram tạm thời chi tiết
Bước 4: Tiếp theo bạn sẽ được chuyển đến trang Vô hiệu hóa tạm thời. Ở đây bạn cần phải chọn lý do Tại sao vô hiệu hóa tài khoảnNhập mật khẩu để tiếp tục. Cuối cùng nhấn vào Vô hiệu hóa tạm thời tài khoản.
Hướng dẫn cách khoá Instagram tạm thời chi tiết

Trên đây là là những bước đơn giản giúp bạn vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời. Mục đích của việc này là giúp bạn bảo mật thông tin và quyền riêng tư của bản thân. Bạn cũng có thể mở khóa tài khoản của mình khi cần thiết mà không mất đi dữ liệu nào.

Cách khoá tài khoản Instagram tạm thời trên máy tính

Ngoài cách khóa Instagram trên điện thoại bạn còn có thể thực hiện thao tác này trên máy tính. Với những đơn giản bạn có thể khóa tài khoản của mình một cách an toàn. Các bước thực hiện vô hiệu hóa tài khoản Instagram trên máy tính như sau:

Bước 1: Truy cập vào Instagram trên thiết bị máy tính của bạn.
Hướng dẫn cách khoá Instagram tạm thời chi tiết
Bước 2: Chọn Xem thêm và chọn vào Cài đặt. Tiếp đến chọn Xem thêm trên Trung tâm tài khoản.
Hướng dẫn cách khoá Instagram tạm thời chi tiết
Bước 3: Chọn mục Thông tin cá nhân. Sau đó chọn Quyền sở hữu và kiểm soát tài khoản.
Hướng dẫn cách khoá Instagram tạm thời chi tiết
Bước 4: Chọn vào Vô hiệu hoặc xóa, tiếp theo chọn Tài khoản Instagram bạn muốn khóa.
Hướng dẫn cách khoá Instagram tạm thời chi tiết
Bước 5: Nhấn Tiếp tục và nhập Mật khẩu sau đó chọn Tiếp tục.
Hướng dẫn cách khoá Instagram tạm thời chi tiết
Bước 6: Chọn Lý do vô hiệu hóa tài khoản và nhấn Vô hiệu hóa tài khoản.
Hướng dẫn cách khoá Instagram tạm thời chi tiết

Khi khóa tài khoản Instagram tạm thời sẽ giúp bạn tập trung vào một công việc khác hiệu quả hơn. Hoặc kiểm soát được thời gian sử dụng mạng xã hội. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc kĩ trước khi khóa tài khoản của mình có ảnh hưởng đến các khía cạnh khác không. Chẳng hạn như sẽ hạn chế việc liên lạc với bạn bè khi cần thiết.

Kết luận

Khóa tài khoản Instagram là việc phổ biến với nhiều lý do khác nhau. Có thể là bạn muốn bảo mật thông tin, kiểm soát hoạt động bản thân hay chỉ đơn giản là ngưng sử dụng mạng xã hội. Bài viết này hướng dẫn bạn cách khóa Instagram chi tiết thực hiện trên máy tính và điện thoại. Nếu bạn gặp khó khăn khi khóa tài khoản Instagram hãy để lại bình luận ở bên dưới, Adsplus sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả