menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Hướng dẫn bán hàng trên TikTok nổ ngàn đơn với 8 bước

Sau đây là cách đăng bài bán hàng trên TikTok để doanh nghiệp có thể kiếm về ngàn đơn trong một ngày chỉ qua 8 bước cực kỳ đơn giản

Từ trước tới đây bạn nghĩ rằng TikTok chỉ là một ứng dụng hát nhép dành cho Gen-Zers. Nhưng trên thực tế, TikTok còn mang lại nhiều tính năng hữu ích hơn thế nữa. Ứng dụng lưu trữ các video ngắn bao gồm tất cả mọi thứ. Từ những đoạn hài kịch đến video hướng dẫn, cuộc sống đột phá, khiêu vũ, vlog hàng ngày. Thậm chí đến nội dung nổi bật về thể thao và mẹo thương mại điện tử. Thực sự là TikTok sở hữu bất cứ điều gì bạn có thể nghĩ đến. Thậm chí là các doanh nghiệp giờ đây đã có thể bán hàng trên TikTok. Sau đây là một số cách giúp doanh nghiệp đăng bài bán hàng trên TikTok.

Vào đầu năm 2020, TikTok đã trở nên phổ biến trên toàn cầu. Đặc biệt khi thanh thiếu niên và thậm chí cả người lớn sử dụng nó để giải trí buồn chán khi bắt đầu đại dịch coronavirus.

TikTok có gần 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn thế giới

Con số này bao gồm gần 80 triệu người dùng chỉ ở Hoa Kỳ. Định dạng nhanh chóng và nội dung dường như vô tận cũng khiến nó trở nên khá gây nghiện. Hiện tại, người dùng dành trung bình 52 phút mỗi ngày để cuộn qua các video ngẫu nhiên.

Cho dù bạn có đang ở trên TikTok hay không. Thì bạn không thể phủ nhận rằng lượng khán giả khổng lồ mà bạn có thể tiếp cận.

Với lượng người dùng rộng rãi của TikTok và tiềm năng đưa sản phẩm của bạn trở nên phổ biến. Nếu bạn không sử dụng ứng dụng này trong chiến lược xây dựng thương hiệu và truyền thông xã hội. Thì lời khuyên là bạn thực sự nên làm như vậy.

Dưới đây là cách bạn có thể sử dụng để quảng bá doanh nghiệp và đăng bài bán hàng của bạn trên TikTok.

TikTok là gì?

TikTok là một ứng dụng chia sẻ video dạng ngắn. Đây là nơi người dùng có thể tạo và chia sẻ các clip dài đến 60 giây. Điểm độc đáo về TikTok là “Thư viện âm thanh” ngày càng phát triển. Từ đó người sáng tạo có thể dễ dàng thêm vào video của họ các bản nhạc hoặc đoạn hội thoại từ các chương trình truyền hình, phim. Và thậm chí là âm thanh từ TikTok của những người sáng tạo khác .

Những Âm thanh này cho phép mở rộng được nội dung lan truyền của ứng dụng. Nó cũng giống như meme được chia sẻ lại quảng cáo trên Twitter và Instagram. Hiện tại các âm thanh riêng lẻ có thể lan truyền rộng rãi trên TikTok. Người dùng hiện tại có thể gửi bản quay của riêng họ về một video hát nhép hoặc nhảy thịnh hành.

TikTok đã đưa ra phát ngôn rằng:

“Một trong những sức mạnh lớn nhất của TikTok nằm ở việc tạo ra một cộng đồng quy mô lớn gắn bó với nhau. Một meme, xu hướng hoặc bài hát được tạo trên TikTok có thể nhanh chóng biến từ một trò đùa thành một hiện tượng trên toàn quốc ”.

Nội dung chuỗi kết quả thu được khá thú vị. Bạn hãy thử trải nghiệm nội dung âm thanh mà TikTok cung cấp một lần. Và bạn sẽ nhanh chóng biết lý do tại sao người dùng thường ở lại ứng dụng hàng giờ đồng hồ.

Mặc dù một số người sáng tạo nổi tiếng nhất là những người nổi tiếng với cơ sở người hâm mộ toàn cầu. Một trong số đó bao gồm hơn một số người đã trở nên nổi tiếng thông qua TikTok. Thì việc lan truyền trên thực tế khá dễ dàng ngay cả khi tài khoản của bạn không có nhiều người theo dõi. Bằng cách sử dụng các âm thanh phổ biến và sử dụng các hashtag (#) thịnh hành. Video đầu tiên của bạn có thể nhận được hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem.

Trẻ em và thanh niên chiếm phần lớn người dùng TikTok

Con số được đưa ra là 62% ở độ tuổi 10-29. Nhưng sự thật là những người sáng tạo ở mọi lứa tuổi đều tham gia vào trò vui này. Ngay cả những thương hiệu lớn như Chipotle, Levis và GymShark cũng đang tận dụng cơ hội để tiếp cận lan truyền.

Hướng dẫn bán hàng trên TikTok nổ ngàn đơn với 8 bước

Xu hướng di chuyển hiện đang rất nhanh chóng trên TikTok. Vì vậy, nếu bạn thấy một âm thanh, điệu nhảy hoặc thử thách cụ thể thu hút hàng nghìn lượt xem. Lời khuyên là bạn có thể tận dụng chúng và phát triển bản thân mình.

Bạn có nên tạo tài khoản TikTok cho doanh nghiệp của mình không?

Câu trả lời ngắn gọn là chắc chắn có, nhưng chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn một chút về lý do. Sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn vẫn nên bao gồm các kênh cũ hơn như Instagram và Facebook. Nhưng doanh nghiệp cũng đừng bỏ qua TikTok vì nó phục vụ cho những người dùng trẻ tuổi. Nếu như không làm vậy, bạn đang bỏ lỡ một cơ hội lớn.

Như đã nêu ở trên, TikTok ước tính có khoảng 80 triệu người dùng hoạt động hàng tháng chỉ tính riêng ở Hoa Kỳ và gần 1 tỷ trên toàn thế giới. Đây không chỉ là một lượng lớn khán giả. Mà hầu hết người dùng trên TikTok rất tương tác và tương tác cao.

Trên TikTok, việc bạn bán loại sản phẩm nào không quan trọng. Điều quan trọng là bạn có thể kết hợp thương hiệu của mình vào nội dung lan truyền hay không. Nếu bạn đóng góp bước ngoặt độc đáo của riêng mình cho âm thanh thịnh hành. Video của bạn có thể xây dựng nhận thức về thương hiệu bằng cách thu hút sự chú ý của hàng nghìn khách hàng tiềm năng. Đây là bước đầu trong cách đăng bài bán hàng trên TikTok của doanh nghiệp.

Cách đăng bài bán hàng trên TikTok

Bước 1: Tạo tài khoản của bạn

Đầu tiên, tải ứng dụng TikTok trên điện thoại của bạn và chọn tạo tài khoản. Nếu bạn đã có tài khoản TikTok cá nhân. Bạn có thể tạo tài khoản thứ hai chỉ dành cho doanh nghiệp của mình. Bạn sẽ có thể chuyển đổi giữa các tài khoản của mình trong ứng dụng TikTok.

Sau khi nhập thông tin đăng nhập, bạn sẽ được nhắc tạo tên người dùng cho tài khoản của mình. Bạn hãy cố gắng giữ cho tên người dùng hoặc xử lý trên mạng xã hội của bạn nhất quán trên các nền tảng khác nhau. Để từ đây khách hàng có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn.

Sau khi tài khoản của bạn được tạo. Hãy thêm ảnh hồ sơ, tiểu sử ngắn và kết nối tài khoản Instagram và Youtube nếu bạn có.

Bước 2: Chuyển sang tài khoản Pro

Người dùng TikTok có tùy chọn sử dụng tài khoản “Cá nhân”. Hoặc có thể chọn hai loại tài khoản “Chuyên nghiệp” khác nhau: “Người sáng tạo” hoặc “Doanh nghiệp”.

Khi bạn tạo tài khoản lần đầu, tài khoản đó sẽ là Cá nhân theo mặc định. Có một số lợi ích khi thay đổi loại tài khoản của bạn thành Pro. Chẳng hạn như các tính năng phân tích. Ngoài ra, nó được sử dụng miễn phí.

Dưới đây là tóm tắt ngắn gọn về từng loại tài khoản:

  • Cá nhân: Loại tài khoản này dành cho người dùng hàng ngày. Những người chủ yếu sẽ sử dụng TikTok để xem video của người khác.
  • Người tạo: Tài khoản người sáng tạo dành cho những người dùng đăng bài hàng ngày. Và họ sử dụng bài đăng để cố gắng tăng lượng người theo dõi. Các lợi ích bao gồm phân tích chi tiết về video của bạn. Chẳng hạn như nhân khẩu học của người xem. Bạn cũng có thể kiếm tiền thông qua TikTok sau khi nhận được 10.000 người theo dõi.
  • Doanh nghiệp: Với tài khoản doanh nghiệp, bạn sẽ không thể tham gia kiếm tiền. Nhưng bạn vẫn có thể truy cập số liệu phân tích chi tiết. Bạn sẽ có thể thêm liên kết vào tiểu sử của mình. Ví dụ: liên kết dẫn tới cửa hàng của bạn ở Shopee hay Lazada của mình. Thêm vào đó là thông tin liên hệ của doanh nghiệp. Lúc này bạn cũng có quyền truy cập vào các giải pháp tương tác độc đáo, theo dõi hiệu suất và các giải pháp quảng cáo.

Nếu bạn muốn quảng bá doanh nghiệp hoặc thương hiệu của mình. Thì tài khoản Doanh nghiệp là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Bước 3: Bắt đầu tạo nội dung

Bây giờ tài khoản của bạn đã được thiết lập, hãy bắt đầu tạo nội dung! Lời khuyên lúc này là bạn nên cuộn qua trang “For You” một chút chỉ để cảm nhận nó. Bạn sẽ sớm thấy những điệu nhảy, thử thách, video hài kịch và nhiều hơn thế nữa.

Bạn hãy cố gắng tạo nội dung vui nhộn và giải trí nhưng không mang tính bán hàng cao. Vấn đề của bạn là thu hút người xem để họ muốn xem lại hoặc thậm chí chia sẻ video với bạn bè. Càng nhiều người xem và chia sẻ nội dung của bạn. Thì TikTok sẽ càng đề xuất nội dung đó cho những người dùng khác.

Cố gắng thu hút sự chú ý của người xem thật nhanh, trong vài giây đầu tiên của video của bạn. Nếu bạn không làm vậy, họ sẽ chỉ cuộn sang trang tiếp theo. Tìm kiếm các thẻ bắt đầu bằng (#) như #smallbusiness, #smallbusinesscheck và #entosystemur. Để từ đây có ý tưởng về cách các thương hiệu khác đang quảng bá chính họ.

Hướng dẫn bán hàng trên TikTok nổ ngàn đơn với 8 bước

Không sao chép chính xác nội dung của người khác

Bạn hãy đặt mục tiêu và thương hiệu độc đáo của riêng bạn vào mỗi video bạn tạo. Nhưng cũng đừng là người cầu toàn. Điều thú vị về TikTok là bạn có thể đăng bao nhiêu lần một ngày tùy thích để tăng cơ hội lan truyền. Tuy nhiên, lời khuyên là bạn nên đăng ít nhất 1-3 mỗi ngày.

Bạn cũng có thể tạo một thử thách và thẻ bắt đầu bằng # độc đáo dành riêng cho sản phẩm của bạn để khuyến khích mọi người tham gia. Ví dụ: nếu bạn bán nước sốt nóng, bạn có thể tạo thẻ bắt đầu bằng # #thuthachnuocsot. Và từ đó thách thức những người theo dõi và người xem của bạn đặt nước sốt nóng lên các loại thực phẩm khác thường.

Sử dụng âm thanh trong TikToks của bạn

Bạn sẽ nhận thấy rằng hầu hết các video lan truyền đều có nhạc hoặc âm thanh tùy chỉnh mà người dùng tạo ra. Khi tạo video, bạn có thể chọn từ Thư viện âm thanh của TikTok. Sử dụng các âm thanh phổ biến giúp bạn tăng khả năng lan truyền trên TikTok.

Bước 4: Tương tác với khán giả của bạn và duy trì sự nhất quán

Khi bạn bắt đầu nhận được lượt xem, lượt thích và nhận xét. Điều quan trọng lúc này là phải tích cực tương tác với nhận xét của mọi người.

Điều rất quan trọng là phải luôn nhất quán với video của bạn. Nếu bạn chỉ đăng một hoặc hai lần một tuần. Có lẽ bạn sẽ không đạt được phạm vi tiếp cận như mong muốn. Nếu bạn cố gắng đăng ít nhất một lần mỗi ngày. Một trong những video của bạn chắc chắn sẽ lan truyền vào một thời điểm nào đó.

Bạn sẽ sớm nhận ra rằng việc phát triển tài khoản TikTok dễ dàng hơn nhiều so với việc phát triển tài khoản Instagram hoặc Youtube. Miễn là bạn thường xuyên đưa ra nội dung vui nhộn, hấp dẫn và giải trí, tài khoản của bạn sẽ phát triển.

Bước 5: Tận dụng Marketing Influencer

Bạn có thể quảng bá thương hiệu của mình trên TikTok bằng cách hợp tác với “Influencer” hoặc “Creator” có lượng người theo dõi lớn hơn. Một người có ảnh hưởng trong thị trường ngách của bạn đều quan trọng. Họ có thể giúp bạn đưa sản phẩm của bạn đến với lượng khán giả lớn hơn nhiều. Một lợi ích khác của việc hợp tác với Influencer trên TikTok là họ có sở trường làm cho nội dung có thương hiệu trở nên chân thật hơn. Thay vì bạn phải bỏ tiền ra tạo những quảng cáo vô tri, không thu hút người dùng.

Bạn hãy tìm kiếm các từ khóa áp dụng cho danh mục sản phẩm hoặc thị trường ngách của bạn trong TikTok. Để từ đây có thể xem liệu có bất kỳ Influencer nào trong không gian của bạn mà bạn muốn làm việc cùng không. Ví dụ: nếu bạn đang ở trong không gian làm đẹp. Hãy tìm kiếm “làm đẹp” và tìm những người dùng đăng nội dung phù hợp với thương hiệu của bạn.

Bạn cũng có thể tìm thấy những tài năng có sức ảnh hưởng hàng đầu trên Thị trường Creator của TikTok. Marketplace là trung tâm nội bộ của TikTok để kết nối Influencer và thương hiệu. Nó đồng thời còn cung cấp thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu về những người có ảnh hưởng nào phù hợp với thương hiệu của bạn. Cùng với đó là các công cụ giúp bạn xây dựng chiến dịch Influencer Marketing.

Bước 6: Khuyến khích nội dung do người dùng tạo (UGC)

Rất nhiều sản phẩm cuối cùng trở nên lan truyền trên TikTok vì sự tham gia của những người dùng cơ bản. Những người đã giới thiệu một sản phẩm cụ thể trong video của họ. Họ bằng cách sử dụng sản phẩm đó hoặc giải thích lý do tại sao họ yêu thích sản phẩm đó,. Đây có thể là yếu tố giới thiệu sản phẩm trên một cách cực kỳ lan truyền.

Điều điên rồ là, nhiều video phổ biến này thậm chí không phải là quảng cáo trả phí. Thay vào đó, chúng là nội dung không phải trả tiền do khách hàng tạo ra. Họ dùng video để thể hiện mức độ yêu thích của họ đối với sản phẩm.

Bạn có thể khuyến khích khách hàng và khán giả của bạn đăng video về họ sử dụng sản phẩm của bạn trên TikTok. Bạn có thể làm điều này bằng cách tạo một thử thách để có thể thu hút nhiều người dùng.

Bước 7: Khám phá các tùy chọn quảng cáo khác của TikTok

TikTok cung cấp cho các thương hiệu một nền tảng quảng cáo với một số loại quảng cáo. Cùng với đó là tùy chọn nhắm mục tiêu để lựa chọn nhằm đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến với những người phù hợp.

Tùy thuộc vào loại quảng cáo bạn muốn chạy. TikTok cung cấp hai định dạng thiết lập quảng cáo cho người dùng. Đó là “tự thiết lập” và thiết lập thông qua “Ad Manager”

Loại quảng cáo mà bạn có thể tự thiết lập bao gồm quảng cáo video trong nguồn cấp dữ liệu. Những loại quảng cáo này sẽ xuất hiện trên Trang For You của người dùng khi họ đang cuộn qua. Chúng xuất hiện dưới dạng video TikTok bình thường trong nguồn cấp dữ liệu của bạn. Nhìn chung thì chúng nhìn rất hòa hợp và trông không giống quảng cáo truyền thống.

Quảng cáo được thiết lập với Ad Manager. Nó bao gồm các thách thức về thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu, tiếp quản thương hiệu chính thức. Cùng với đó là các quảng cáo TopView và các hiệu ứng được gắn thương hiệu.

Đăng ký tài khoản TikTok For Business để bắt đầu quảng cáo

Sau khi đăng ký, bạn sẽ có quyền truy cập vào Trình quản lý Quảng cáo TikTok. Đây là nơi bạn có thể tạo các chiến dịch của mình. Sau đó, bạn chọn mục tiêu dựa trên những gì bạn muốn doanh nghiệp của mình đạt được. Chẳng hạn như phạm vi tiếp cận, nhận thức về thương hiệu, lưu lượng truy cập trang web hoặc doanh số bán hàng.

Tương tự như Facebook Ads, bạn có thể chọn người bạn muốn nhắm mục tiêu với quảng cáo của mình. Bộ lọc bao gồm tuổi, giới tính, vị trí và thậm chí cả sở thích.

Bước 8: Rèn luyện kỹ năng Marketing của bạn với các tài nguyên của TikTok

TikTok cung cấp “Trung tâm tài nguyên doanh nghiệp nhỏ”. Đây là nền tảng giúp người dùng tài khoản Doanh nghiệp tận dụng tối đa ứng dụng. Tại đó, người dùng có thể truy cập các mẫu để tạo nội dung quảng cáo. Hay thậm chí là tham gia hội thảo trên web miễn phí do chuyên gia hướng dẫn. Họ cũng có thể đọc những câu chuyện thành công từ các thương hiệu đã sử dụng TikTok để tăng khả năng tiếp cận khách hàng của họ.

Đây cũng là nơi người dùng có thể tìm thấy hướng dẫn về cách sử dụng TikTok Pixel để theo dõi hiệu suất quảng cáo. Pixel là một đoạn mã mà bạn có thể nhúng vào trang thương mại điện tử của mình hoặc trang web khác. Để từ đây có thể thu thập dữ liệu về khách hàng mà bạn đã tiếp cận thông qua nội dung TikTok của mình.

Hướng dẫn bán hàng trên TikTok nổ ngàn đơn với 8 bước

Những sản phẩm sử dụng TikTok để lan truyền

Cat Crack

Trở lại vào tháng 1, một người dùng TikTok đã đăng video về chú mèo của họ phát điên lên vì sản phẩm catnip có tên “Cat Crack”. Trong vòng vài ngày, video đã hoàn toàn nổ tung. Video gốc hiện có hơn 21 TRIỆU lượt xem và hơn 4 triệu lượt thích.

Hướng dẫn bán hàng trên TikTok nổ ngàn đơn với 8 bước

Điều đó có giúp bán sản phẩm không?

Đương nhiên là có. Mà kết quả thu được còn vượt qua cả mong đợi

Như bạn có thể thấy video được đăng vào ngày 10 tháng 1 năm 2021. Nhìn vào Trình theo dõi sản phẩm, bạn có thể thấy doanh số bán hàng tăng đột biến tương ứng xảy ra trong vài ngày tới.

Hướng dẫn bán hàng trên TikTok nổ ngàn đơn với 8 bước

Sản phẩm này đã bán rất chạy trên Amazon trước khi video này xuất hiện. Con số bán trung bình gần 400 chiếc mỗi ngày. Vào ngày 10 tháng 1, Cat Crack đã bán được 510 chiếc.

Hai ngày sau, Cat Crack đã bán được con số khổng lồ 2.673 chiếc! Doanh số bán hàng trong vài tuần tiếp theo vẫn cao hơn bình thường do video tiếp tục được lưu hành trên TikTok.

Trong trường hợp này, thậm chí không phải chính thương hiệu đã đăng video. Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách UGC có thể mang lại lợi ích cho việc nhận biết thương hiệu và bán hàng.

L’Oréal Infallible Foundation

Đây là một ví dụ khác về một sản phẩm nhận được rất nhiều lượt xem từ nội dung do người dùng tạo khiến doanh số bán hàng tăng vọt. Vào khoảng tháng 5 năm 2020, người dùng TikTok bắt đầu tự quay phim bằng cách sử dụng nền tảng cụ thể này để minh họa những lợi ích của nó.

Các video này đã thuyết phục hàng nghìn người xem mua phần mềm này để tự mình dùng thử. Và sau đó đăng xu hướng video của họ trên TikTok.

Nhìn vào biểu đồ Keepa cho sản phẩm này. Chúng ta có thể thấy thứ hạng bán hàng đã tăng từ khoảng 18.000 lên đến 1.600 (con số càng thấp, thứ hạng càng tốt).

Hướng dẫn bán hàng trên TikTok nổ ngàn đơn với 8 bước

Đến đây có lẽ bạn đã hiểu các cách để có thể đăng bài bán hàng trên TikTok để có thể chốt “ngàn đơn”.

Bắt đầu quảng bá thương hiệu của bạn trên TikTok

Cho dù đó là thông qua tài khoản TikTok có thương hiệu của riêng bạn hay thông qua Influncer. Bạn thực sự nên quảng cáo sản phẩm của mình trên TikTok.

Hãy sáng tạo và sản xuất nội dung duy nhất cho thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Tăng lượng khán giả trên TikTok dễ dàng hơn bạn tưởng rất nhiều. Bạn chỉ cần bước ra khỏi vùng an toàn của mình và làm điều đó!

Bạn đã sẵn sàng để sản phẩm của mình trở thành cảm giác lan truyền tiếp theo trên TikTok chưa? Bắt đầu tạo nội dung và áp dụng cách đăng bài bán hàng trên TikTok như trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại