menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

Huawei thách thức Xiaomi với loạt Smart TV "cao cấp giá rẻ"

Xiaomi gần đây nổi tiếng với những mẫu Smart TV có giá siêu rẻ, tuy nhiên công ty có thể phải gặp khó trước sự xuất hiện của đối thủ đồng hương Huawei.

Huawei đang tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm của mình. Công ty gần đây đã được quan tâm trở lại sau khi ra mắt HarmonyOS 4.0 và dòng Mate 60. Giờ đây, hãng lại sẵn sàng cho sự xuất hiện của một mẫu Smart TV mới.

Huawei thách thức Xiaomi với loạt Smart TV "cao cấp giá rẻ"

Smart TV của Huawei sở hữu thiết kế hấp dẫn.

Dòng Smart TV Huawei Vision SE3 đã chính thức được ra mắt với ba kích cỡ màn hình 55 inch, 65 inch và 75 inch. Cả ba model đều có độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel) cùng mức giá vô cùng hấp dẫn. Trước khi đi vào thông tin giá bán, hãy cùng điểm qua một số tính năng có trên dòng sản phẩm này.

Những chiếc Smart TV của Huawei mang đến trải nghiệm xem mượt mà với nút chuyển đổi sang tốc độ làm mới cao 120 Hz một chạm duy nhất. Công nghệ Honghu Xunxi Liuchuan (MEMC) có thể phát hiện nền, tiền cảnh, quỹ đạo chuyển động và biến dạng một cách thông minh, đồng thời đối với các nguồn video 24 khung hình và 30 khung hình thường thấy trên Internet, nó lần lượt chèn 4 khung hình và 3 khung hình giữa chúng để đạt được hình ảnh chuyển động mượt mà hơn.

Huawei thách thức Xiaomi với loạt Smart TV "cao cấp giá rẻ"

Dòng sản phẩm này hiện có 3 phiên bản với giá bán chỉ từ 8,19 triệu đồng.

Về màu sắc, màn hình trên Huawei Vision Smart TV SE3 hỗ trợ gam màu 100% BT.709 và hiển thị 10,7 tỷ màu, cho phép màu sắc phong phú có thể được hiển thị mượt mà trên màn hình mà không bị vỡ hay nhiễu. Nó còn được trang bị công nghệ hiển thị Qi Guang Xuancai giúp nâng cao hơn nữa khả năng hiển thị của màn hình gam màu rộng.

Dòng Smart TV Huawei Vision SE3 còn được trang bị camera AI có dây USB mới với tính năng plug-and-play (cắm và chạy). Đồng thời, nó được trang bị chip thị giác AI và với sự hỗ trợ của NPU độc lập cung cấp sức mạnh tính toán 1.0 TOPS, máy ảnh có thể theo dõi chân dung, nhắc nhở khoảng cách và tư thế ngồi cũng như nhận dạng khớp xương ba chiều.

Huawei thách thức Xiaomi với loạt Smart TV "cao cấp giá rẻ"

Tính năng phản chiếu một chạm nội dung từ smartphone.

Nó cũng có chức năng chiếu một chạm. Để trình chiếu nội dung, người dùng chỉ cần chạm vào điện thoại Huawei bằng biểu tượng Huawei Share trên điều khiển từ xa của Smart TV để chiếu ngay nội dung trên màn hình điện thoại lên màn hình lớn mà không cần cùng môi trường Wi-Fi hoặc ghép nối.

Cuối cùng, giá bán dành cho dòng Smart TV Huawei Vision SE3 tại thị trường Trung Quốc cho các model 55 inch, 65 inch và 75 inch lần lượt là 8,19 triệu đồng; 9,83 triệu đồng và 13,1 triệu đồng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
17 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại