menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lục Nam

Huấn luyện viên U22 Indonesia chính thức mất việc sau khi thua U22 Việt Nam

Hậu SEA Games, thấy 9 cầu thủ Singapore cũng bị kỷ luật nữa.

Liên đoàn bóng đá Indonesia đã quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV Indra Sjafri sau khi thất bại trước U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games.

Trong cuộc họp báo mổ xẻ thất bại của U22 Indonesia ở SEA Games, các thành viên Liên đoàn bóng đá Indonesia đã thống nhất không gia hạn hợp đồng với HLV Indra Sjafri. Chiến lược gia người Indonesia cũng đồng ý chia tay vị trí HLV U22 Indonesia.

Ở SEA Games, HLV Indra Sjafri từng tự tin tuyên bố sẽ giúp U22 Indonesia giành tấm huy chương vàng sau 28 năm chờ đợi. Tuy nhiên, cuối cùng, đội bóng của ông đã dễ dàng thất bại trước U22 Việt Nam trong trận chung kết.

Thực tế, trước SEA Games, báo giới Indonesia đã nói nhiều về khả năng HLV Indra Sjafri có thể dẫn dắt đội tuyển Indonesia nếu như giúp đội U22 nước này giành tấm huy chương vàng SEA Games.

Dù vậy, cuối cùng, ông đã không nhận được “phần thưởng” ấy. Lúc này, Liên đoàn bóng đá Indonesia vẫn đang đàm phán với các HLV Luis Milla, Shin Tae-yong, Vincenza Annese để dẫn dắt đội tuyển Indonesia.

HLV Indra Sjafri là HLV tiếp theo bị mất việc sau khi thất bại trước HLV Park Hang Seo. Trước đó, các HLV Bert van Marwijk, Guus Hiddink, HLV Antoine Hey (Myanmar), Alexandre Gama, Sirisak Yodyardthai (Thái Lan)... đều rơi vào tình cảnh tương tự.

Trước đó, tờ CNN phiên bản Indonesia đã cho rằng HLV Indra Sjafri quá tự tin khi khoe về bản thân: “HLV Indra Sjafri đã không hoàn thành mục tiêu giành HCV SEA Games mà Liên đoàn bóng đá Indonesia PSSI đặt ra”.

“Vị HLV 56 tuổi này phải tạm hài lòng với tấm HCB, sau khi U22 Indonesia thua 0-3 trước U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games”.

“Thất bại ở trận chung kết SEA Games có thể khiến HLV Indra Sjafri mất điểm. Vị HLV sinh ra ở Tây Sumatra này luôn giành chiến thắng trong các trận chung kết mà ông tham dự, cho đến trước trận chung kết SEA Games 30”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại