menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thái Trần Stock Pro

Hợp đồng tương lai giảm sau khi Walmart cắt giảm dự báo, cho biết lạm phát ảnh hưởng đến chi tiêu của người tiêu dùng

Hợp đồng tương lai của Mỹ giảm vào sáng thứ Ba sau khi Walmart cắt giảm dự báo lợi nhuận, khiến cổ phiếu bán lẻ lao dốc sau nhiều giờ.

Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tương lai giảm 120 điểm, tương đương 0,38%. Các chỉ số tương lai của S&P 500 và Nasdaq 100 lần lượt giảm 0,3% và 0,39%.

Một thông báo cuối ngày thứ Hai từ Walmart, cắt giảm ước tính lợi nhuận hàng quý và cả năm do lạm phát thực phẩm gia tăng, đã cảnh báo các nhà đầu tư đang cân nhắc những tác động đến các cổ phiếu bán lẻ khác. Nhà bán lẻ hộp lớn cho biết giá cao hơn đang thúc đẩy người tiêu dùng quay trở lại chi tiêu cho hàng hóa nói chung, đặc biệt là hàng may mặc.

Walmart giảm gần 9% trong giao dịch kéo dài và kéo theo các nhà bán lẻ khác. Target giảm 5% và Amazon giảm 4%. Macy’s và Dollar General đều giảm 3%, trong khi Costco giảm 2%.

“Rõ ràng là họ có những thứ không đúng, và họ phải bán nó mạnh mẽ hơn để loại bỏ điều đó, có vẻ như nó sẽ nhận một cú trừng phạt khá tồi tệ do kết quả của điều đó,” Jeremy Bryan, giám đốc danh mục đầu tư cấp cao tại Gradient Investments
Hợp đồng tương lai giảm sau khi Walmart cắt giảm dự báo, cho biết lạm phát ảnh hưởng đến chi tiêu của người tiêu dùng

Cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày thứ Hai giao dịch trong biên độ hẹp, với chỉ số S&P 500 cộng 0,1%. Chỉ số công nghiệp Dow Jones tăng 90,75 điểm, tương đương 0,3%.

Nasdaq Composite nặng về công nghệ tụt lại, trượt 0,4%. Tất cả các mức trung bình chính đều đang đi đúng hướng cho tháng tốt nhất trong năm của chúng.

Các nhà giao dịch đang chuẩn bị tinh thần cho sự tấn công dữ dội của thu nhập công nghệ và dữ liệu kinh tế khổng lồ trong tuần này, cũng như kết quả cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang, sẽ giúp Phố Wall định hướng kỳ vọng của mình trong phần còn lại của năm.

“Tôi nghĩ rằng sẽ có một thị trường chia đôi,” Avery Sheffield của VantageRock Capital.Tôi nghĩ rằng đáy có thể ở một số cổ phiếu nhất định, nhưng không ở đâu ở những cổ phiếu khác. Vì vậy, đây thực sự có thể là một trong những mùa thu nhập năng động nhất mà chúng tôi đã thấy trong một thời gian dài. ”
Hợp đồng tương lai giảm sau khi Walmart cắt giảm dự báo, cho biết lạm phát ảnh hưởng đến chi tiêu của người tiêu dùng

Vào thứ Ba, Cục Dự trữ Liên bang sẽ bắt đầu cuộc họp chính sách kéo dài hai ngày. Các nhà giao dịch đang mong đợi một mức tăng ba phần tư điểm phần trăm.

Coca-Cola, McDonald’s và General Motors sẽ báo cáo thu nhập vào thứ Ba trước khi chuông báo. Alphabet, Microsoft, Chipotle Mexican Grill, UPS và Enphase Energy sẽ báo cáo sau tiếng chuông.

Về mặt kinh tế, các nhà giao dịch đang mong đợi bản đọc mới nhất của Chỉ số giá nhà Case-Shiller vào lúc 9 giờ sáng theo giờ ET. Báo cáo niềm tin của người tiêu dùng và dữ liệu bán nhà mới sẽ được công bố vào lúc 10 giờ sáng theo giờ ET.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thái Trần Stock Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại