menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo Toàn

Honda Winner X 2019 đã khắc phục các lỗi thường gặp nào trên thế hệ cũ?

Honda Winner X thế hệ mới đã ra mắt cộng đồng đam mê xe Underbone tại nước ta vào tháng 7 vừa qua.

Honda Winner X thế hệ mới đã ra mắt cộng đồng đam mê xe Underbone tại nước ta vào tháng 7 vừa qua. Mẫu xe này ngay lập tức chiếm doanh số bán hàng cao nhất trong phân khúc xe tay ga của thương hiệu Honda. Điều này cho thấy nó có sức hút mãnh liệt đối với khách hàng Việt, đặc biệt là phân khúc nam thanh niên trẻ tuổi.

Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn vấp phải một số những lỗi cần khắc phục "cố hữu" từ các mẫu tiền nhiệm. Cùng tìm hiểu xe mẫu Honda Winner X đã khắc phục các lỗi trên thế hệ cũ như thế nào.

Lỗi tăng cam trên Honda Winner

Ở các mẫu Winner cũ, lỗi tăng cam có lẽ là lỗi lớn nhất từng xuất hiện trên mẫu Winner 150. Lỗi này khiến xe phát ra tiếng kêu ụt ụt rất khó chịu, mặc dù xe có đi chỉ vài nghìn km. Cách khắc phục là thay mới bộ tăng cam cho Winner 150.

Nhưng đối với Winner X thì có vẻ như đã được khắc phục, vị trí chỗ tăng cam đã được thay đổi, nhờ đó thời gianxuất hiện tiếng tăng cam sẽ lâu hơn rất nhiều.

Phần đuôi đèn và yên sau thiết kế hơi lỏng lẻo

Do phần đèn hậu thiết kế lỏng lẻo nên khi xe chạy nhanh hay đi qua đường sốc thì những phần này sẽ va đập, tạo ra âm thanh cạch cạch khi đi tốc độ cao hoặc qua gờ giảm tốc. Chi tiết dễ khắc phục khi lót thêm miếng xốp hoặc cao su bên trong.

Honda Winner X 2019 đã khắc phục các lỗi thường gặp nào trên thế hệ cũ?

Mẫu xe có sức hút mãnh liệt với giới trẻ Việt

Đến với phiên bản năm 2019, Honda đã khắc phục lỗi này. Ốp đèn và phần đuôi đèn ốp sát hơn, không còn khoảng hở như lúc trước nên tất nhiên, âm thanh khó chịu đó cũng không còn.

ECU bị đọng nước

Giắc cắm ECU trên Winner cũ thường bị đọng nước, gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của garanti, tua máy nhảy không đều và hay bị giật lên cao. Nhưng ECU trên Winner X đã được đổi thành loại khác, với hệ thống mới này thì sẽ không còn tình trạng trên nữa.

Honda Winner X 2019 đã khắc phục các lỗi thường gặp nào trên thế hệ cũ?
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại