menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Honda sắp cho ra mắt dòng xe điện mới

Vừa qua tại sự kiện CES 2024 ở Las Vegas (Mỹ), Honda đã giới thiệu đến người dùng 2 mẫu xe điện mới với ngoại hình ấn tượng.

Vừa qua tại sự kiện CES 2024 ở Las Vegas (Mỹ), Honda đã giới thiệu đến người dùng 2 mẫu xe điện mới với ngoại hình ấn tượng.

Honda sắp cho ra mắt dòng xe điện mới
Concept xe điện mới với mang tên Saloon của Honda. Ảnh: Motor1.

Mẫu xe có mặt trong sự kiện lần này là bản demo nhằm giới thiệu về 2 ngôn ngữ thiết kế và những kỹ thuật mới được Honda áp dụng trong tương lai.

Dải sản phẩm mang thiết kế mới mang tên Saloon và Space-Hub được Honda giới thiệu gây ấn tượng mạnh nhờ phần đầu xe được cách điệu khác hoàn toàn với những mẫu ôtô tiền nhiệm.

Ở Concept Saloon, phần lưới tản nhiệt được thay bằng bảng đèn LED chiếu sáng, chính giữa là logo Honda mới. Theo thông tin từ Motor1, logo này chỉ được sử dụng riêng cho các mẫu xe điện.

Phía trên là hệ thống đèn chiếu sáng hình chữ nhật lạ mắt. Đuôi xe có phần nhô cao hơn so với tổng thể xe, vẫn được trang bị đèn hậu cùng dòng chữ "Honda" kiểu mới.

Nội thất của Honda Saloon được thiết kế theo phong cách tối giản với một màn hình cảm ứng trải dài toàn bộ khu vực táp lô. Ghế lái được thiết kế thể thao nhằm mang lại trải nghiệm như đang ngồi trên những chiếc siêu xe.

Mẫu xe van điện còn lại mang tên Space-Hub cũng được thiết kế gọn nhẹ, tập trung vào khoang hành khách với tầm nhìn và không gian rộng rãi.

Honda sắp cho ra mắt dòng xe điện mới
Concept Space-hub sẽ sớm được áp dụng lên những mẫu mini van điện của Honda. Ảnh: Motor1.

"Thiết kế này được phát triển nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng trong cuộc sống thường ngày", đại diện Honda chia sẻ.

Hai mẫu xe này đánh dấu một hành trình mới của Honda trong con đường sản xuất xe điện. Triết lý "0 series" được áp dụng rõ nét thông qua các chi tiết bo tròn nhưng vẫn đủ mạnh mẽ.

Ngoài ra, Honda cũng hứa hẹn sẽ áp dụng trí tuệ nhân tạo vào những mẫu xe mới của mình bên cạnh phát triển các công nghệ an toàn.

Dự kiến, những mẫu xe mang Concept Saloon và Space-Hub sẽ sớm được phát hành tại thị trường Bắc Mỹ vào đầu năm 2026.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại