menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Honda rục rịch tiết lộ loạt xe làm từ nhựa tái chế

Honda vừa công bố danh sách các sản phẩm sẽ góp mặt tại Triển lãm Xe hơi Nhật Bản năm nay (Japan Mobility Show) trong đó bao gồm một số mẫu xe concept đáng chú ý. Một trong những mẫu xe sẽ được trưng bày tại triển lãm là chiếc chiếc hatchback chạy điện có tên Sustaina-C Concept với thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách retro.

Thoạt nhìn, mẫu concept Sustaina-C trông khá giống với chiếc hatchback điện Honda E đang được bán. Tuy nhiên, Sustaina-C thậm chí sẽ còn thân thiện với môi trường hơn bởi nó được bọc bởi những vật liệu xanh.

Honda rục rịch tiết lộ loạt xe làm từ nhựa tái chế

Cụ thể, Sustaina-C Concept có các tấm thân xe làm bằng nhựa acrylic được tái chế và tái sử dụng. Honda cho biết điều này nhằm phá vỡ những hạn chế của nguồn tài nguyên tự nhiên có hạn; đây sẽ là giải pháp vừa mang lại tính bền vững cho môi trường vừa đảm bảo sự tự do di chuyển lâu dài trong tương lai.

Được biết, Sustaina-C Concept không phải là sản phẩm xanh duy nhất của Honda sắp được công bố. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản dự kiến sẽ hé lộ Pocket Concept - một chiếc mô tô điện nhỏ gọn cũng được làm bằng nhựa acrylic trong tháng tới và Specialty Sports Concept - một mẫu xe thể thao không khí thải chưa có nhiều thông tin chi tiết.

Honda rục rịch tiết lộ loạt xe làm từ nhựa tái chế
Honda rục rịch tiết lộ loạt xe làm từ nhựa tái chế

Ngoài ra, Honda còn có kế hoạch trưng bày một mẫu xe điện hai chỗ ngồi có tên CI-MEV và mẫu xe được cho là sẽ có tính năng CoCooper Intelligence và một số công nghệ lái xe tự động khác để mang lại cho khách hàng khả năng điều khiển một cách dễ dàng nhất, đặc biệt là đối với những người gặp khó khăn về thể chất.

Honda rục rịch tiết lộ loạt xe làm từ nhựa tái chế
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại