menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Honda Giorno+ 125 lên bản độ Gold Premium như "lột xác"

Với màu sắc hơi hướng vương giả, cùng việc đi thêm các phụ kiện cao cấp khiến bản độ này thực sự gây ấn tượng.

Fanpage chính thức của Honda Thái Lan Motorcycle mới đây đã đăng tải những hình ảnh về một phiên bản độ đặc biệt của chiếc tay ga Honda Giorno+ 125cc và nhanh chóng gây được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Honda Giorno+ 125 lên bản độ Gold Premium như "lột xác"

Phiên bản đặc biệt này là sản phẩm của xưởng độ Toon Suttisan vốn khá nổi tiếng tại Thái Lan. Dựa trên ý tưởng về một phiên bản Gold Premium, chiếc Honda Giorno+ 125 nguyên bản là bản ABS với màu kem, tuy nhiên đã được làm lại toàn bộ hệ thống dàn áo.

Honda Giorno+ 125 lên bản độ Gold Premium như "lột xác"

Trước tiên, toàn bộ hệ thống dàn áo được lên thêm một lớp khung bảo vệ sơn màu vàng gold vương giả. Các chi tiết gồm viền đèn pha trước, viền cụm đồng hồ cùng tay nắm sau được thay mới bằng bộ khung màu vàng gold. Toàn bộ hệ thống tem xe cũng được làm lại, cùng sử dụng một đường viền màu vàng gold chạy dọc dàn áo.

Honda Giorno+ 125 lên bản độ Gold Premium như "lột xác"

Ngoài ra, chiếc Giorno+ 125 này cũng được trang bị bánh "béo" hơn, kèm theo đó là bộ vành đúc được sơn màu vàng gold. Xe cũng sử dụng cây pô mới và cũng sử dụng tông màu đen và vàng gold cao cấp. Yên xe được làm lại với việc sử dụng vật liệu da cao cấp hơn và tăng thêm độ dày.

Honda Giorno+ 125 lên bản độ Gold Premium như "lột xác"

Các trang bị khác trên xe vẫn được giữ nguyên với khối động cơ eSP+ loại xi-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và công nghệ ngắt động cơ tạm thời (Idling stop). Động cơ này kết hợp hộp số vô cấp CVT. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tích hợp trên bánh trước, trong khi bánh sau dùng phanh tang trống.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại