menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

Honda giới thiệu mẫu xe sử dụng hydro

Honda vừa giới thiệu mẫu xe mới có tên là e:FCEV 2025 là phiên bản sử dụng hydro.

Honda CR-V vừa có phiên bản mới không phát thải, nhưng không giống như phần lớn các mẫu SUV hiện đại, nó không chạy hoàn toàn bằng điện. Honda e:FCEV 2025 là phương tiện đầu tiên được kết hợp hệ thống pin nhiên liệu hydro với khả năng sạc cắm và bộ pin đủ lớn để cung cấp phạm vi hoạt động chỉ dành cho xe điện là 29 dặm (47 km).

Honda giới thiệu mẫu xe sử dụng hydro
Honda vừa giới thiệu mẫu xe mới là Honda e:FCEV 2025 là phiên bản ‘sử dụng hydro. Ảnh: Honda.

Honda cung cấp sức mạnh cho mẫu xe e:FCEV là một động cơ điện duy nhất gắn phía trước tạo ra công suất 174 mã lực (130 kW / 176 PS) và mô-men xoắn cực đại 229 lb-ft (311 Nm). Năng lượng được lấy từ mô-đun pin nhiên liệu và bình hydro nặng 4,3 kg hoặc bộ pin 17,7 kWh.

Thiết lập này cung cấp phạm vi lái xe EPA là 435 km (270 dặm), ít hơn so với xe chạy bằng điện, hybrid hoặc chạy hoàn toàn bằng điện. Tuy nhiên, điểm nổi bật là khả năng cắm vào bộ sạc điện và đi được quãng đường 29 dặm (47 km) từ bộ pin.

Theo Honda cho biết chiếc xe này phù hợp hơn để lái trong thành phố nhờ hệ thống hydro. Được biết, hệ thống hydro được phát triển với sự cộng tác của GM.

Honda e:FCEV có chức năng sạc hai chiều có nghĩa là bạn có thể sử dụng pin để cung cấp năng lượng cho bất kỳ loại thiết bị điện tử, thiết bị cắm trại và thiết bị gia dụng nhỏ nào thông qua ổ cắm điện 110 volt cung cấp công suất lên tới 1.500 watt.

Bên cạnh hệ thống truyền động độc đáo, các kỹ sư của Honda đã thực hiện một số công việc trên khung gầm và hệ thống treo của Honda e:FCEV, điều chỉnh chúng để phù hợp với trọng lượng tăng lên so với các phiên bản hybrid và động cơ ICE.

Chiếc xe Honda e:FCEV còn được thiết kế kiểu dáng tinh chỉnh và nội thất được trang bị đầy đủ, hiện đại.

Mẫu xe mới có sự khác biệt về mặt hình ảnh so với các mẫu xe còn lại của dòng Honda CR-V nhờ một số điểm nhấn độc đáo. Cản trước được thiết kế lại có lưới tản nhiệt mỏng hơn và cửa hút gió lớn hơn, đèn hậu có thấu kính trong suốt và cửa sau có biểu tượng e: FCEV. Cổng sạc được gắn trên chắn bùn trước, trong khi cổng tiếp nhiên liệu hydro nằm ở chắn bùn sau.

Honda cung cấp e:FCEV độc quyền ở phiên bản Touring cao cấp được trang bị tiêu chuẩn với tất cả các tiện nghi. Các trang bị bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch, màn hình thông tin giải trí 9 inch, kết nối không dây Apple CarPlay/Android Auto, sạc không dây, ghế trước có sưởi bọc da sinh học, điều hòa hai vùng, cốp chỉnh điện rảnh tay, hệ thống âm thanh Bose 12 loa và một loạt ADAS của bộ Honda Sensing.

Xe Honda e:FCEV 2025 sẽ có sẵn cho khách hàng ở California bắt đầu vào cuối năm nay. Các báo cáo trước đó cho thấy chiếc SUV này cũng sẽ được cung cấp tại Nhật Bản.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại