menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Hân
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Hơn 800 khách Ấn Độ đến Tràng An

Hơn 830 khách Ấn Độ đã tới Tràng An du lịch sáng 28/8, trải nghiệm đi thuyền vãng cảnh trên sông Sào Khê.

Hơn 800 khách Ấn Độ đến Tràng An

Sáng 28/8, 833 trong đoàn 4.500 khách Ấn Độ của tập đoàn dược phẩm Sun Pharmaceutical Industries tới Tràng An, Ninh Bình sau ngày đầu tiên tham quan Hà Nội. Đoàn chia thành nhiều nhóm nhỏ, mỗi nhóm từ 45 đến 50 người, nhóm sớm nhất tới Tràng An vào khoảng 11h, nhóm đến muộn nhất vào khoảng 12h30.

Hơn 800 khách Ấn Độ đến Tràng An

Vì số lượng khách lớn, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình đã bố trí lối đi riêng xuống bến thuyền để tránh ùn tắc, giúp trải nghiệm du lịch của đoàn khách liền mạch.

Hơn 800 khách Ấn Độ đến Tràng An

Nam du khách trong đoàn thích thú chụp ảnh cùng nón lá mới mua ở Tràng An.

Hơn 800 khách Ấn Độ đến Tràng An

210 thuyền được điều động để phục vụ đoàn khách Ấn Độ.

Hơn 800 khách Ấn Độ đến Tràng An

Các thuyền chở khách tham quan khu danh thắng Tràng An trên sông Sào Khê với thời gian khoảng ba tiếng.

Viki, sống tại Gujarat, nói anh ấn tượng vì con sông sạch sẽ, yên bình, được bao quanh là những dãy núi hùng vĩ và anh cùng các thành viên trong đoàn đang "tận hưởng chuyến đi này".

Hơn 800 khách Ấn Độ đến Tràng An

Shubh Singh, khách trong đoàn, nói trải nghiệm ở Tràng An thú vị và khung cảnh thiên nhiên ấn tượng. Điều anh thích nhất là thái độ niềm nở của những người dân bản địa.

"Đoàn của chúng tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời ở Việt Nam", anh nói.

Hơn 800 khách Ấn Độ đến Tràng An

Sharma, khách trong đoàn, nói tới khoảng 14h, nhóm của anh vẫn chưa thể đến nhà hàng ăn trưa vì nhiều người chưa quay về điểm tập trung.

Theo Sharma, đi thuyền trên sông là trải nghiệm bất kỳ ai cũng nên thử khi tới Ninh Bình và ở Ấn Độ không có phong cảnh tương tự.

Trong hình là khu danh thắng Tràng An nhìn từ trên cao, sáng 28/8.

Hơn 800 khách Ấn Độ đến Tràng An

Ông Mammen James, quản lý cấp cao của Sun Pharma, nói đoàn khách thực sự cảm kích trước sự chào đón của Việt Nam. Sau khi kết thúc chuyến đi, ông tin các nhân viên của tập đoàn sẽ trở lại Việt Nam lần nữa cùng gia đình.

"Trước khi tới đây, tôi đã nghe nhiều người bạn nói về Hạ Long, Đà Nẵng", ông James nói và cho biết sắp cùng gia đình tới Đà Nẵng sau chuyến du lịch này.

Rời Tràng An, đoàn khách ăn trưa tại nhà hàng Tràng An 5, được phục vụ buffet kiểu Ấn Độ với các món như paneer (phô mai), bhindi masala (một kiểu súp đậu bắp), sambar (rau hầm). Đại diện nhà hàng cho biết công tác phục vụ đoàn khách đã được hoàn tất từ sớm.

Một khách trong đoàn nói họ muốn được ăn các món Ấn Độ vì hầu hết người trong đoàn ăn chay. Với người không ăn chay, họ có thể chọn các món từ gà và cá. Món tráng miệng gồm kem và gulab jamun (kẹo sữa).

Hơn 800 khách Ấn Độ đến Tràng An

Sau khi tham quan Tràng An, đoàn sẽ trở về Hà Nội để tiếp tục tham quan vịnh Hạ Long trong ngày 29/8.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả