menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Tâm

Hơn 40 công ty, đại lý du lịch Trung Quốc đến Hội An khảo sát

Hơn 40 công ty, đại lý du lịch Trung Quốc vừa dành hai ngày tại Hội An để khảo sát các sản phẩm dịch vụ du lịch, nhằm thúc đẩy thị trường khách Trung Quốc đến khu vực miền Trung.

Từ ngày 24/4, đoàn Vietnam Airlines FAM TOUR gồm hơn 60 thành viên bao gồm đại diện từ 40 công ty, đại lý du lịch lớn đến từ ba trung tâm kinh tế lớn của Trung Quốc - Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Châu - đáp máy bay tại Đà Nẵng và dành hai ngày tại khu vực Hội An và Nam Hội An để khảo sát các sản phẩm dịch vụ du lịch.

Chuyến đi này là một hoạt động nhằm khôi phục và thúc đẩy thị trường Trung Quốc đến với khu vực miền Trung, hướng đến việc đường bay thẳng Trung Quốc – miền Trung được sớm kết nối trở lại.

Trong lần khảo sát này, các công ty và đại lý du lịch cho rằng, đối với thị trường Trung Quốc, miền Trung Việt Nam là một địa điểm đẹp, được du khách ưa thích và có rất nhiều tiềm năng phát triển.

Bà Liuquian, đến từ công ty Jinjiang Travel (Thượng Hải, Trung Quốc) cho biết, chúng tôi hiện đã có nhiều nhóm khách có nhu cầu du lịch miền Trung Việt Nam, nhưng đợt vừa rồi, họ đã quyết định chuyển sang địa điểm khác vì chưa có đường bay thẳng.

"Ngay khi đường bay thẳng được kết nối trở lại, du khách Trung Quốc sẽ đặt tour tới Việt Nam", bà Liuquian nói.

Hơn 40 công ty, đại lý du lịch Trung Quốc đến Hội An khảo sát

Đoàn Vietnam Airlines FAM TOUR đã dành thời gian khảo sát một số sản phẩm tiêu biểu. Ảnh: Hoiana.

Trong gần hai ngày tại Quảng Nam, đoàn Vietnam Airlines FAM TOUR đã dành thời gian khảo sát một số sản phẩm tiêu biểu và được khách du lịch yêu thích như tham quan và chụp hình tại phố cổ Hội An, thưởng thức các món ăn địa phương và xem biểu diễn chương trình nghệ thuật thực cảnh độc đáo.

Ngoài ra, đoàn cũng dành nửa ngày để khảo sát thêm sản phẩm "du lịch golf" tại Hoiana Shores Golf Club nằm tại phía Nam Hội An.

Với các đơn vị, du lịch golf là một hình thức tương đối mới mẻ nhưng rất tiềm năng. Nhiều đại lý tới tham quan đã nhận định rằng, với ưu thế về cảnh quan, lại nằm trong quần thể nghỉ dưỡng năm sao nhiều tiện nghi và tương đối thuận tiện khi di chuyển từ phố cổ Hội An và sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Hoiana Shores Golf Club hoàn toàn có thể tập trung phát triển du lịch golf thành một sản phẩm mới thu hút khách du lịch tới để chơi và trải nghiệm.

Sau hai ngày khảo sát tại Quảng Nam, đoàn quay trở lại Đà Nẵng, dành thêm một ngày khảo sát và sau đó về Trung Quốc qua hai sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại